Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Youri Tielemans

Thứ Tư 03/07/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Youri Tielemans sắp được quyết định, nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Youri Tielemans sắp cập bến Leicester


Vào tháng 1 năm nay, Leicester đã mượn thành công tiền vệ Youri Tielemans từ Monaco. Ngôi sao 21 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Mùa giải vừa qua cầu thủ này có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
Tương lai Youri Tielemans thuộc về Leicester hình ảnh

Tielemans sắp ký hợp đồng với Leicester


Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và ghi bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Tielemans lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn mua Tielemans, Quỷ đỏ nhắm ngôi sao của Monaco thay thế Pogba, người đang muốn ra đi ở Hè 2019. Monaco khẳng định sẵn sàng để tiền vệ người Bỉ ra đi, họ muốn thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Tương lai Youri Tielemans sắp được quyết định, nhiều khả năng cầu thủ người Bỉ sẽ không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Theo Daily Telegraph, Leicester đạt được thỏa thuận mua Tielemans từ Monaco với giá 40 triệu bảng, ngôi sao 21 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB này.

Sau một thời gian chơi bóng ở Leicester bản thân Tielemans cũng muốn gắn bó với sân King Power, bởi vậy khi nhận được lời đề nghị từ phía “Bầy cáo” anh đã nhanh chóng nhận lời. Về phía Monaco, họ hài lòng khi thu về 40 triệu bảng.

Ngoài Tielemans, Leicester còn đón tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle. Để có được tiền đạo đang khóa áo “Chích chòe” đội chủ sân King Power đã phải bỏ ra 30 triệu bảng. Leicester đang hoạt động thực sự mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X