Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Daniel Sturridge

Chủ Nhật 07/07/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge, đội chủ sân Villa Park đã tiếp cận chân sút người Anh và đưa ra những lời đề nghị.

Daniel Sturridge có thể cập bến Aston Villa


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool. Xa hơn, trong những mùa giải gần đây những gì cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện không quá ấn tượng. Những chấn thương khiến cựu sao Chelsea và Man City liên tục phải nghỉ thi đấu.
 
Aston Villa muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge hình ảnh

Aston Villa muốn có Sturridge


Hè 2019, hợp đồng của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Anfield đáo hạn. Liverpool đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Sturridge, điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Daniel Sturridge vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, ngôi sao 30 tuổi vẫn đang tiến hành đàm phán với những CLB muốn có mình. Chân sút người Anh ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Arsenal được khuyên chiêu mộ Sturridge, qua đó thế vị trí do Danny Welbeck để lại.

Theo The Sun, Aston Villa muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge, đội chủ sân Villa Park đã tiếp cận chân sút người Anh và đưa ra những lời đề nghị.

Tân binh của Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chia tay Tammy Abraham. Chân sút 22 tuổi chơi bùng nổ ở mùa giải vừa qua với 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, Chelsea với việc không được mua sắm đã gọi trở lại cầu thủ này. Aston Villa đã nhắm Sturridge thế vị trí của tiền đạo sinh năm 1997.

Để hy vọng có được Sturridge đội chủ sân Villa Park hứa sẽ đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình, đồng thời trả mức lương mà tiền đạo này mong muốn. 

Daniel Sturridge dù không thể hiện được quá nhiều trong màu áo Liverpool trong những năm qua, song anh vẫn là lựa chọn chất lượng. Cầu thủ 30 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Villa Park.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X