Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của James Rodriguez

Thứ Bảy 29/06/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai James Rodriguez đang bị đặt một dấu hỏi lớn, ngôi sao người Colombia có thể tiếp tục thi đấu ở Madrid mùa tới là hoàn toàn có thể.

Atletico Madrid muốn gây sốc với James Rodriguez


Vào Hè năm nay, hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern Munich sẽ đáo hạn. Đội bóng nước Đức có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 với giá 43 triệu euro, song họ đã không làm như vậy. Bayern đã quyết định không ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 28 tuổi.
 
Tương lai James Rodriguez Atletico Madrid vào cuộc hình ảnh

Atletico Madrid hỏi mua James Rodriguez


Lý do Bayern không mua đứt cựu sao Monaco cũng đã được tiết lộ. Theo đó, James Rodriguez không muốn ở lại Bayern Munich, anh muốn ra đi. Cầu thủ người Colombia có mâu thuẫn với HLV Kovac, anh muốn rời nước Đức để được thi đấu thường xuyên.

Ở thời điểm hiện tại James Rodriguez đã trở lại Bernabeu. Los Blancos không có kế hoạch sử dụng tiền vệ này, bởi vậy họ sẽ bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của Real Madrid, trong đó phải kể đến M.U, Juventus, Napoli và PSG.

Tương lai James Rodriguez đang bị đặt một dấu hỏi lớn, ngôi sao người Colombia có thể tiếp tục thi đấu ở Madrid mùa tới là hoàn toàn có thể. Theo El Transistor, Atletico Madrid là đội bóng mới nhất muốn có ngôi sao người Colombia.

HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của James Rodriguez và có sự phục vụ của anh, ông thầy người Argentina muốn BLĐ Atletico chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Atletico cũng sẵn sàng đáp ứng cho James một vị trí đá chính trong đội hình.

Atletico Madrid đang trải qua một mùa Hè đầy biến động, họ đã mất  Lucas Hernandez, Diego Godin và Juanfran. Antione Griezmann và Rodri cũng sắp rời Madrid. Đội bóng của TBN đang hy vọng sẽ có những nhân tố mới chất lượng, những Joao Felix của Benfica, James Rodriguez của Real Madrid hay Marcos Alonso của Chelsea cũng lọt vào tầm ngắm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X