Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của hậu vệ Ashley Young

Thứ Năm 30/05/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, hậu vệ cánh kỳ cựu của M.U, Ashley Young sẽ gia nhập đội bóng ở giải MLS, D.C. United để sát cánh cùng Wayne Rooney ở mùa bóng mới.

Lộ diện bến đỗ mới của hậu vệ Ashley Young

Trong một diễn biến mới nhất, tờ Manchester Evening News thông báo CLB M.U sẽ để hậu vệ Ashley Young chuyển sang đầu quân cho đội bóng nước Mỹ D.C. United trong mùa giải mới. Nếu điều này xảy ra, Young sẽ có cơ hội tiếp tục sát cánh với người đồng đội cũ Wayne Rooney, người trước đó từng là trụ cột của M.U.

Lộ diện bến đỗ mới của hậu vệ Asley Young hình ảnh
Ashley Young nhiều khả năng sẽ rời M.U ở Hè 2019

Young sẽ bước sang tuổi 34 vào đầu tháng 7 tới. Và rõ ràng việc chia tay M.U để sang Mỹ chơi bóng là một quyết định sáng suốt của ngôi sao người Anh. Đó sẽ là một giải đấu vừa tầm với ‘ông già’ Young, thay vì tiếp tục cố gắng bám trụ tại Old Trafford.

Ở mùa giải vừa qua, Young vẫn là trụ cột không thể thiếu của Quỷ đỏ. Cựu hậu vệ Aston Villa đã ra sân tổng cộng 41 trận đấu trên mọi đấu trường cho M.U song dấu ấn mà anh để lại không lớn. Cầu thủ người Anh thường xuyên bị chỉ trích về phong độ thi đấu khiến M.U lao dốc.

Thời gian qua đã có thông tin Young sẽ trở thành thủ quân của M.U ở mùa giải tới. Theo The Times, HLV Solskjaer sẽ chỉ định Ashley Young làm thủ quân chính thức trong mùa giải 2019/20. Đội phó sẽ là Paul Pogba, Smalling hoặc De Gea.

Điều này đã tạo nên một làn sóng phản đối gay gắt từ NHM Quỷ đỏ. Đa phần các ý kiến đều cho rằng HLV Solskjaer cần trao tấm băng thủ quân cho một người xứng đáng và có nhiều đóng góp cho đội bóng hơn Ashley Young.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X