Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool cần một Fernandinho và một tiền đạo mới”

Thứ Ba 04/06/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore nói về chuyển nhượng Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần một tiền vệ giống như Fernandinho ở Man City và một tiền đạo mới.

2 vị trí mà Liverpool cần bổ sung ở Hè 2019


Hè 2018, Liverpool bỏ ra gần 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Sự có mặt của những tân binh chất lượng giúp chiều sâu đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể. Đội bóng thành phố Cảng đã vô địch Champions League mùa giải 2018/19, đây là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Klopp.
 
Stan Collymore nói về chuyển nhượng Liverpool hình ảnh

Liverpool cần thêm một tiền đạo để cạnh tranh vị trí với Firmino 


Liverpool đang sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt, họ hứa hẹn sẽ thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới. HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019, ưu tiên của Lữ đoàn đỏ là giữ những cầu thủ hàng đầu trong đội hình.

Trong một phát biểu mới nhất, Stan Collymore nói về chuyển nhượng Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần một tiền vệ giống như Fernandinho ở Man City và một tiền đạo mới.

“Đội hình hiện tại của Liverpool khá tốt, song vẫn cần nâng cấp ở một số vị trí. Tôi nghĩ rằng Klopp cần thêm một tiền vệ phòng ngự, mẫu cầu thủ như Fernandinho ở Man City. Trong đội hình của Liverpool, không một tiền vệ nào thiên về phòng ngự hoàn toàn, bởi vậy Klopp cần lấp vào khoảng trống này”.

“Liverpool cũng cần thêm một tiền đạo. Firmino sẽ không thể tỏa sáng trong cả mùa giải, trong khi đó tôi nghĩ rằng Origi và Sturridge không duy trì sự ổn định. Một tiền đạo mới sẽ giúp Firmino phải cố gắng hơn, sự cạnh tranh lành mạnh sẽ thúc đẩy đội bóng tiến về phía trước”.

Liverpool quan tâm Timo Werner của RB Leipzig, The Kop chấp nhận chi 35 triệu bảng mua tiền đạo người Đức. Cầu thủ 22 tuổi này duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây, anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Roberto Firmino.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X