Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên lớn nhất thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 10/06/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Theo Mirror, đội bóng thành London đang đàm phán với Frank Lampard và ông chủ Erik ten Hag nhằm thế vị trí do ông thầy người Italia để lại.

2 ứng viên thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea


HLV Maurizio Sarri được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus, ông thầy người Italia sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 6.8 triệu euro/mùa. Nhà cầm quân 60 tuổi cũng đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi.
 
HLV Sarri rời Chelsea ở Hè 2019 Ai sẽ thay thế hình ảnh

Frank Lampard là ứng viên số 1 thay thế HLV Sarri


Đội bóng thành London đã đồng ý để Sarri rời Stamford Bridge, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Sarri rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Theo Mirror, đội bóng thành London đang đàm phán với Frank Lampard và ông chủ Erik ten Hag nhằm thế vị trí do ông thầy người Italia để lại.

Frank Lampard là ứng viên số 1 thế vị trí của Sarri. Huyền thoại của Chelsea đã gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt Derby, Chủ tịch Roman Abramovich đích thân đàm phán đưa Lampard trở lại Stamford Bridge. Chắc chắn khi trở lại Chelsea, cựu sao tuyển Anh sẽ được NHM The Blues ủng hộ.

Trong trường hợp Lampard muốn tiếp tục gắn bó với Derby hơn là trở lại Stamford Bridge, Chelsea sẽ chuyển hướng sang HLV của Ajax, Erik ten Hag. Ông này vừa gây ấn tượng khi giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League.

Chelsea chấp nhận đáp ứng mức lương 8 triệu euro/mùa để hy vọng có được chữ ký của Erik ten Hag, ngoài The Blues thì Barca cũng muốn có chữ ký của HLV đang dẫn dắt Ajax. 

Theo The Sun, HLV ĐT Anh Gareth Southgate cũng được Chelsea đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Gareth Southgate lên tiếng về tương lai. HLV này cho biết cam kết hoàn toàn với công việc hiện tại trên ĐT Anh bất chấp những tin đồn liên quan đến Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X