Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 mục tiêu được Liverpool nhắm thay Mignolet

Thứ Hai 17/06/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất đang tìm người thay thế thủ môn Simon Mignolet, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm rời Anfield ở Hè 2019.

Alex McCarthy được nhắm thay Simon Mignolet


Mùa giải vừa qua, Simon Mignolet không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 này chỉ được sử dụng vài lần trên mọi mặt trận, việc phải ngồi dự bị cho Alisson khiến cựu sao Sunderland cảm thấy chán nản. 
 
Chuyển nhượng Liverpool chốt 2 mục tiêu thay Mignolet hình ảnh

Klopp nhắm Alex McCarthy thay Mignolet


Theo nhiều nguồn tin, Mignolet đã lên kế hoạch chia tay Liverpool ở Hè 2019. Cầu thủ 30 tuổi cần một bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện một số đội bóng ở Italia và TBN muốn có thủ thành này. Chuyển nhượng Liverpool đang tích cực tìm người thay thế thủ môn người Bỉ.

Theo Mirror, Liverpool đang chuẩn bị một lời đề nghị cho thủ môn Alex McCarthy của Southampton. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân St Mary, anh có 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. McCarthy đã chơi ổn định ở mùa giải 2018/19.

Thủ thành của Southampton có khả năng ra vào tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và dùng chân. Liverpool dự định chi 15 triệu bảng qua đó thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình.

Số tiền mà đội bóng thành phố Cảng chi ra được cho là có thể khiến Southampton cảm thấy hài lòng, song với bản thân McCarthy, anh muốn thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị. Đây có thể trở trở thành rào cản khiến Lữ đoàn đỏ gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.
 


Ugurcan Cakir là một phương án khác


Ngoài Alex McCarthy của Southampton, thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor cũng là một trong những mục tiêu được Liverpool nhắm tới. Thậm chí người đại diện Erdi Kirkpinar của thủ thành 23 tuổi xác nhận đang đàm phán với đội bóng thành phố Cảng. 
 
Liverpool muon mua Ugurcan Cakir

Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir


Ugurcan Cakir mới chỉ trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Trabzonspor vào tháng 11 năm 2018, song từ đó đến nay anh chơi rất nổi bật. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 ra sân 25 lần trên mọi mặt trận, anh có 7 lần giữ sạch lưới. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, thủ thành người Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Liverpool chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Họ đang hy vọng lời đề nghị kể trên sẽ được đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chấp nhận. 

Mới đây, người cũ Steve Nicol khuyên Liverpool mang về Neil Etheridge của Cardiff. Thủ môn 29 tuổi đang đánh tiếng muốn ra đi sau khi Cardiff phải xuống hạng, song The Kop sẽ phải chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool vẫn chưa có tân binh nào ở phiên chợ Hè 2019. Hè năm ngoái đội bóng thành phố Cảng bỏ ra gần 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình, những tân binh nhanh chóng hòa nhập, phong độ tốt của họ giúp Liverpool vô địch Champions League.

HLV Klopp tuyên bố sẽ không có một mùa Hè sôi động như năm ngoái. Lữ đoàn đỏ sẽ ưu tiên giữ những ngôi sao hàng đầu thay vì đưa về những bản hợp đồng lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X