Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Aubameyang

Thứ Ba 02/07/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối mua Aubameyang ở Hè 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Nguồn tin này cũng đưa ra 2 lý do khiến Quỷ đỏ không cần chân sút người Gabon.

2 lý do khiến MU từ chối mua Aubameyang


Romelu Lukaku rất muốn chuyển tới Serie A khoác áo Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1993 thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia. Hiện Inter Milan đang chốt giá chuyển nhượng với MU, chỉ cần hai bên thông qua số tiền chuyển nhượng thương vụ này sẽ chính thức được thông qua.
 
2 lý do khiến MU từ chối mua Aubameyang ở Hè 2019 hình ảnh

MU có những lý do để không mua Aubameyang


Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Old Trafford đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993. MU muốn mua Aubameyang, chân sút đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Mùa giải vừa qua anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, xa hơn từ khi tới Emirates ngôi sao 1989 có 41 bàn sau 65 lần ra sân.

M.U dự định chi 70 triệu bảng mua Aubameyang. Theo báo chí Anh, Pháo thủ cũng sẵn sàng bán cựu sao Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. HLV Emery muốn có thêm kinh phí mua sắm, bởi vậy ông sẵn sàng đẩy Aubameyang ra đi.

Tuy nhiên, MU từ chối mua Aubameyang ở Hè 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Nguồn tin này cũng đưa ra 2 lý do khiến Quỷ đỏ không cần chân sút người Gabon.

Thứ nhất, sự xuất hiện của Aubameyang sẽ thay đổi kế hoạch của M.U. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch xây dựng đội bóng bằng những cầu thủ trẻ, tiền đạo người Gabon đã bước sang tuổi 30 và anh không phù hợp với kế hoạch của Man đỏ.

Thứ 2, M.U không muốn đáp ứng mức lương khủng cho Aubameyang. Thương vụ Alexis Sanchez đã khiến Man đỏ phải khốn đốn, bởi vậy họ không muốn trả 300.000 bảng/tuần cho cựu sao Dortmund. M.U sẽ dồn lực chiêu mộ Bruno Fernandes thay vì đưa về tiền đạo của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X