Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cái tên rời Real ngay trong tuần tới

Thứ Bảy 15/06/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đã mang về 6 cái tên mới ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ cũng đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB.

Lucas Vazquez và Brahim Diaz sắp rời Real Madrid


Sau một mùa giải thất vọng, Real Madrid đang làm loạn TTCN với những bản hợp đồng chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại, Los Blancos đã bỏ ra 321 triệu euro mua sắm cầu thủ, có tổng cộng 6 tân binh đã cập bến Bernabeu, trong đó có những cầu thủ lớn như Jovic hay Eden Hazard.
 
Chuyển nhượng Real Madrid chia tay Vazques và Diaz ở Hè 2019 hình ảnh

Lucas Vazquez và Brahim Diaz sắp rời Real Madrid


Song song với việc đưa về thêm những nhân tố mới, chuyển nhượng Real Madrid cũng lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên, qua đó thu về một khoản tiền để giải phóng quỹ lương, cũng như đảm bảo luật công bằng tài chính.

Được biết, Los Blancos đã lên kế hoạch bán một vài cầu thủ không đạt yêu cầu ở mùa giải vừa rồi. Ngoài Isco, Gareth Bale hay James Rodriguez, theo thông tin được Marca đăng tải, Lucas Vazquez và Brahim Diaz là 2 cái tên mới nhất được đưa vào danh sách thanh lý.

Real sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này. Lucas Vazquez đang được Arsenal và Liverpool theo đuổi, thậm chí anh đã bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới. Los Blancos muốn thu về khoảng 25 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1991. 

Trong khi đó Brahim Diaz nhiều khả năng tới Valencia hoặc Sevilla theo dạng cho mượn. BLĐ đội bóng thành Madrid đánh giá cao tiềm năng của Diaz, nhưng họ muốn để anh ra đi theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn. 

Việc Eden Hazard và Rodrygo Goes cập bến Real đã ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của Vazquez và Brahim Diaz. Real Madrid đang hy vọng có thể thanh lý thành công Lucas Vazquez và Brahim Diaz ngay trong tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X