Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio giận dữ, tố David Silva không đáng mặt đàn ông

Thứ Ba 18/08/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐTT của Lazio, Igli Tare đã có những phát biểu đầy cay cú hướng về David Silva khi anh lật kèo Lazio để gia nhập Real Sociedad

"David Silva không đáng mặt đàn ông"

"Tôi tôn trọng David Silva với tư cách một cầu thủ chứ không phải với tư cách một người đàn ông!"

Đó là những chia sẻ đầy tức giận của GĐTT Lazio, Igli Tare sau khi David Silva lật kèo với Lazio để gia nhập Real Sociedad. Không khó để lý giải về sự cay cú của đội bóng thủ đô Italia sau sự việc trên.

Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man City. Trong suốt thời gian qua, Lazio và David Silva đã tiến hành đàm phán.

Lazio giận dữ, tố David Silva không đáng mặt đàn ông hình ảnh
David Silva quyết định lật kèo với Lazio để gia nhập Real Sociedad.

Cầu thủ sinh năm 1986 đã đạt thỏa thuận gia nhập Lazio với bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 4 triệu Euro mỗi năm kèm theo hàng loạt ưu đãi. Tất cả đã chắc như đinh đóng cột về việc đại diện Serie A trở thành bến đỗ tiếp theo của David Silva trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, Real Sociedad đã bí mật liên hệ David Silva. Nhà vô địch World Cup 2010 đổi ý vào phút chót và đồng ý gia nhập đại diện La Liga.

Lý do cầu thủ 34 tuổi đưa ra là được thi đấu gần nhà để có thể tiện chăm sóc cậu con trai Matteo gặp vấn đề về sức khỏe ngay từ khi mới sinh. Song, phía Lazio không chấp nhận và tỏ ra giận dữ trước màn trở mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Lazio nổi điên vì ăn cú lừa của David Silva
Rời Man City, huyền thoại David Silva vẫn khiến cả châu Âu một phen choáng váng với bến đỗ mới của mình.
Xác định bến đỗ mới của David Silva
Real Sociedad xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ David Silva theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tân binh khủng của Man City tiết lộ thú vị về David Silva
Tân binh Man City, Ferran Torres chia sẻ rằng, đội trưởng David Silva chính là nguồn cảm hứng của anh tại nửa xanh thành Manchester.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X