Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

David Silva có thể rời Man City ở Hè 2019

Thứ Hai 27/05/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva rời Man City ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Việc Man xanh quan tâm Youri Tielemans là lý do khiến ngôi sao người TBN có ý định rời Etihad.

David Silva cân nhắc chia tay Man City


Mùa giải này, tiền vệ David Silva vẫn là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Man City. Tuy nhiên, số lần đá chính và số phút thi đấu của anh đã giảm đi so với những mùa giải trước. Năm nay 33 tuổi, cầu thủ người TBN không còn đủ thể lực để thi đấu thường xuyên.
 
Nóng David Silva rời Man City ở Hè 2019 hình ảnh

David Silva có thể rời Man City vào tháng 6 này


Với sự trưởng thành của Phil Foden, cơ hội đá chính của Silva ở mùa giải tới dự kiến sẽ ít đi. Không những vậy, đội bóng thành Manchester còn đang muốn chiêu mộ Youri Tielemans, cầu thủ vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Leicester.

Youri Tielemans hiện là người của Monaco, vào tháng 6 này anh sẽ rời Leicester để trở lại đội bóng Công quốc. HLV Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của Tielemans và muốn đưa anh về Etihad, Man xanh chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

David Silva rời Man City ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Việc Man xanh quan tâm Youri Tielemans là lý do khiến ngôi sao người TBN có ý định rời Etihad. Ngôi sao 33 tuổi đã nghĩ đến chuyện ra đi, qua đó được đá chính thường xuyên.

Nói về tương lai của mình vào đầu tuần này, Silva nói với Onda Cero: “Tôi còn một năm nữa ở Man City, tôi muốn thi đấu cho Las Palmas trước khi giải nghệ. Tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Vissel Kobe muốn mua David Silva. Đội bóng của Nhật Bản muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 6 này. Man xanh được cho là sẽ thu về khoảng 25 đến 30 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1986.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X