Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Neres "tỏ tình" với Arsenal và Liverpool

Chủ Nhật 16/06/2019 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Neres muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Brazil đã báo tin vui cho Arsenal và Liverpool, những đội bóng khao khát sở hữu cầu thủ 22 tuổi.

David Neres tuyên bố muốn chơi bóng ở NHA


Mùa giải vừa qua, David Neres có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 có 8 bàn cùng 8 kiến tạo sau 20 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 11 bàn cùng 10 kiến tạo.
 
David Neres muốn cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

 David Neres khao khát chơi bóng ở Ngoại hạng Anh


Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Điểm mạnh nhất của tiền vệ người Brazil là tốc độ và khả năng qua người, kỹ năng dứt điểm và sự sáng tạo của anh cũng được đánh giá khá cao.

Những đóng góp của David Neres giúp Ajax mang về cú đúp danh hiệu, đồng thời vào đến bán kết Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao người Brazil lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool muốn có David Neres, Arsenal cũng quan tâm ngôi sao của Ajax. Cả 2 đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, David Neres muốn cập bến Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về tương lai, Neres nói: “Tất nhiên Premier League làm tôi thích thú. Đó là giải đấu hay nhất thế giới và tôi luôn muốn chơi ở đó. Nhưng không phải cứ muốn là được. Tương lai của tôi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Người đại diện đang nỗ lực đàm phán, qua đó giúp tôi có được một tương lai tốt nhất”.

“Hiện tôi vẫn đang tập trung vào thi đấu, tôi muốn cùng ĐT Brazil vô địch Copa America 2019. 12 năm trôi qua chúng tôi chưa thể vô địch giải đấu này, bởi vậy toàn đội đều đang tỏ ra rất quyết tâm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X