Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba có câu trả lời cho Barca

Thứ Ba 23/07/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba nói về tương lai, cầu thủ người Áo khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thay vì chuyển tới khoác áo Barca.

David Alaba từ chối Barca


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang muốn mua thêm một hậu vệ trái ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou quan tâm David Alaba của Bayern Munich. Đội bóng của La Liga muốn cầu thủ sinh năm 1992 cạnh tranh vị trí đá chính với Jordi Alba.
 
David Alaba nói về tương lai Barca ôm hận hình ảnh

Alaba từ chối Barca ở Hè 2019


Barca muốn mua Alaba, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Barca thì Man City cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Áo. Với việc Mendy thường xuyên dính chấn thương, HLV Pep Guardiola muốn có Alaba nâng cấp cánh trái.

Một trong những lý do khiến Barca và Man City thèm khát Alaba là bởi cầu thủ này có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Một cầu thủ đa năng như ngôi sao 27 tuổi rất cần thiết với mọi CLB. Trước những tin đồn về tương lai của mình ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng.

David Alaba nói về tương lai, cầu thủ người Áo khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thay vì chuyển tới khoác áo Barca.

“Tôi còn hợp đồng với Bayern Munich và tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi ra đi ở Hè 2019. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi hài lòng với tham vọng của CLB. Chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi muốn tiếp tục mang về những danh hiệu”.

David Alaba gắn bó 10 năm với Bayern Munich, anh có hơn 350 lần ra sân trong màu áo “Hùm xám”. Cầu thủ người Áo với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X