Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose báo tin vui cho MU

Thứ Hai 10/06/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh có thể rời Totteham ở phiên chợ Hè 2019.

Danny Rose có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Danny Rose đã được sử dụng nhiều hơn. Ngôi sao sinh năm 1990 đã đánh bại Ben Davies để có được vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái của Tottenham. Tuy nhiên, việc được HLV Pochetinno trao cơ hội thường xuyên vẫn chưa khiến cầu thủ người Anh này cảm thấy hài lòng.
 
Danny Rose nói về tương lai MU mở cờ trong bụng hình ảnh

Rose có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Theo Mirror, Danny Rose muốn rời Tottenham cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, anh cũng muốn được hưởng lương cao hơn những gì đang nhận ở Spurs. Nhìn thấy đồng đội cũ Kyle Walker giành 3 danh hiệu cùng Man City càng thôi thúc Rose rời đội bóng thành Lodon.

MU quan tâm Rose, Quỷ đỏ cần thêm một lựa chọn chất lượng bên hành lang cánh trái, qua đó cạnh tranh vị trí với Luke Shaw. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Inter Milan và PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1990 này.

Mới nhất, Danny Rose nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh có thể rời Totteham ở phiên chợ Hè 2019.

“Tôi còn hợp đồng với Tottenham, nhưng chẳng ai biết trước được tương lai cả. Nếu Tottenham nhận được lời đề nghị có giá trị lớn, có thể đội bóng sẽ để tôi ra đi. Ngược lại, nếu tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý, tôi cũng có thể chia tay Tottenham ở Hè 2019”.

“Tôi không chắc chắn mình tiếp tục thi đấu cho Tottenham ở mùa giải tới, hiện tôi vẫn đang nỗ lực duy trì phong độ qua đó cố gắng giữ vững vị trí đá chính”.

Everton ra yêu cầu cho Tottenham trong thương vụ Lucas Digne. Theo đó, chỉ khi nhận được Danny Rose cộng thêm một khoản tiền, đội bóng vùng Merseyside mới chịu nhả hậu vệ trái này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X