Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos lựa chọn thế nào giữa Liverpool, Arsenal và Tottenham?

Thứ Bảy 06/07/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos quyết định tương lai, tiền vệ sinh năm 1996 nhiều khả năng đã chọn được bến đỗ mới cho mình. Mùa tới rất có thể anh sẽ chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Ceballos sắp tới Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua Dani Ceballos không được trọng dụng ở Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga. Dưới thời HLV Zidane cầu thủ sinh năm 1996 gần như không được trao cơ hội thể hiện mình.
 
Dani Ceballos quyết định tương lai hình ảnh

 Dani Ceballos sắp là người của Tottenham


Ông thầy 47 tuổi không đánh giá cao tiền vệ 23 tuổi, Zidane tuyên bố Ceballos có thể tự do tìm bến đỗ mới ở Hè 2019. Phía Real Madrid sau khi chi hơn 300 triệu euro nâng cấp đội hình cũng đã lên kế hoạch thanh lý một vài cầu thủ, qua đó cân bằng tài chính.

Ceballos là một trong những cầu thủ lọt vào danh sách thanh lý của Los Blancos, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có tiền vệ này. Arsenal muốn có Ceballos, Liverpool và Tottenham muốn có cầu thủ người TBN.

Ngôi sao sinh năm 1996 vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, anh ghi 3 bàn ở giải đấu này giúp U21 Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch. Trong một diễn biến mới nhất, Dani Ceballos quyết định tương lai, tiền vệ sinh năm 1996 nhiều khả năng đã chọn được bến đỗ mới cho mình. Mùa tới rất có thể anh sẽ chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Star, Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua Dani Ceballos, họ ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ này. Đích thân HLV Pochettino đã liên hệ với cầu thủ người TBN và thuyết phục anh tới Spurs, đội bóng thành London cũng sẵn sàng chi 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Tottenham ở Hè 2019, sau Jack Clarke và Tanguy Ndombele. Ở chiều ngược lại, Spurs đang sẵn sàng bán Kieran Trippier, Danny Rose và Victor Wanyama.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X