Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dani Alves sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Liverpool"

Thứ Bảy 06/07/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves nên cập bến Liverpool, đó là lời khuyên của cựu tiền vệ Liverpool và ĐT Brazil, Kleberson.

Anfield là bến đỗ hoàn hảo với Dani Alves

Mùa giải vừa qua, Dani Alves cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1. Ngôi sao người Brazil đã chính thức chia tay đội bóng nước Pháp ở Hè 2019, PSG muốn ký hợp đồng mới với cựu sao Barca song hai bên không thể thống nhất những điều khoản ở bản giao kèo mới.

Dani Alves nên cập bến Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Dani Alves được khuyên tới Liverpool

Dani Alves rời PSG, hiện bến đỗ mới của anh vẫn chưa được quyết định. Cầu thủ này hiện đang cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2019. Ở giải đấu này Alves đã cùng với Selecao lọt vào trận chung kết gặp Peru.

Ở tuổi 36 Dani Alves vẫn đang chơi rất tốt. Ngôi sao người Brazil vẫn cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu cũng giúp anh hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dani Alves nên cập bến Liverpool, đó là lời khuyên của cựu tiền vệ Liverpool và ĐT Brazil, Kleberson.

“Tôi muốn Dani Alves đến MLS cùng mình. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường với những tố chất tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với Liverpool. Cậu ấy có quyết tâm chiến thắng rất lớn, cậu ấy có cùng quan điểm chung về bóng đá với Klopp”.

“Sự kết hợp giữa họ sẽ rất đáng xem. Dani Alves nhanh nhẹn và sở hữu nhiều kinh nghiệm, tôi nghĩ dù đã 36 tuổi nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Dani Alves hiện vẫn chưa lựa chọn được bến đỗ mới. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi này muốn hưởng lương cao trong màu áo CLB mới, điều đó rất khó khiến anh cập bến Anfield. HLV Klopp sẽ không chấp nhận ký hợp đồng với những cầu thủ đòi hỏi mức lương quá cao.

Vương ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X