Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves đã chọn xong bến đỗ mới

Thứ Năm 25/07/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Alves cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, bến đỗ mới của hậu vệ người Brazil cũng đã được xác định.

Dani Alves sắp đến Man City


Hè này, hợp đồng giữa Dani Alves và PSG đáo hạn. Đội bóng nước Pháp muốn ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1983, song anh đã từ chối. Ngôi sao 36 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện Alves đang là cầu thủ tự do, đội bóng nào muốn có cầu thủ này sẽ không phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào cả. 
 
Dani Alves cập bến Ngoại hạng Anh khoác áo Man City hình ảnh

Dani Alves sắp cập bến Man City


Ở tuổi 36 nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá cao, bởi vậy anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có Dani Alves, Tottenham và Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Cả 3 đội bóng Anh đều sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cựu sao Barca yêu cầu.

Dani Alves cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, bến đỗ mới của hậu vệ người Brazil cũng đã được xác định.

Theo thông tin được Steve Nicol, chuyên gia của ESPN FC tiết lộ Alves đã đồng ý cập bến Man City. Cầu thủ sinh năm 1983 sẽ đoàn tụ với ông thầy cũ Pep Guardiola. Man xanh đã bí mật đàm phán và nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ người Brazil.

Dani Alves ký hợp đồng 1 năm với Man City, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của cầu thủ này, Pep nhiều khả năng sẽ đồng ý bán Danilo cho Inter Milan. Ngôi sao người Brazil đang muốn rời Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn.

Cập bến Man City, Alves sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Kyle Walker. Với kinh nghiệm của mình nhiều khả năng cầu thủ 36 tuổi sẽ được sử dụng ở Champions League, trong khi đó hậu vệ người Anh đá chính ở Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X