Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán thành công, Arsenal sắp công bố 2 bản hợp đồng mới

Thứ Ba 23/07/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Dani Ceballos và William Saliba.

Arsenal sắp ra mắt 2 bản hợp đồng mới


Giám đốc bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi đã từ Mỹ trở lại London. Ông này trở lại Anh qua đó ra mắt 2 bản hợp đồng mới ngay trong tháng 7 này. Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Dani Ceballos và William Saliba.
 
Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 2 tân binh sắp tới Emirates hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Saliba và Ceballos


Dani Ceballos vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu nhưng vẫn không được HLV Zidane tin tưởng, ông này sẵn sàng đẩy cầu thủ 23 tuổi ra đi. Arsenal và Tottenham đều muốn có tiền vệ người TBN, sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Emirates đã có được điều mình cần.

Arsenal đạt được thỏa thuận mượn Dani Ceballos một mùa, vào Hè năm tới họ sẽ buộc phải mua đứt tiền vệ này với giá 35 triệu euro. Việc không có nhiều kinh phí mua sắm là lý do khiến Arsenal phải mượn trước khi mua đứt.

Còn với trường hợp của William Saliba, đội bóng thành London cũng đã hoàn tất những điều khoản với cả cầu thủ này và Saint-Etienne. Arsenal mua Saliba ở Hè 2019 với giá 30 triệu euro, song họ sẽ không có được trung vệ 18 tuổi ngay lập tức.

Pháo thủ đồng ý để Saliba chơi cho đội bóng của nước Pháp thêm một mùa giải nữa, họ sẽ đón cầu thủ sinh năm 2001 vào Hè năm tới. Sao trẻ của Saint-Etienne là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài việc có thể đá trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự.

Cả Dani Ceballos và William Saliba đều còn khá trẻ, họ sẽ là tương lai của đội bóng thành London. Sau khi hoàn tất hai thương vụ này nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ nỗ lực đưa về thêm Kieran Tierney từ Celtic. Ngôi sao 22 tuổi có thể tốn thêm của Arsenal 25 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X