Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real đánh giá cao Ronaldo hơn Hazard, Neymar

Thứ Sáu 13/07/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ lừng danh một thời Michel Salgado đã lên tiếng cho rằng Real Madrid khó tìm được người xứng đáng thay thế Ronaldo.

Salgado đánh giá cao Ronaldo tại Real

Salgado đánh giá cao Ronaldo hơn Hazard, Neymar hình ảnh
Salgado cho rằng tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Real là không thể thay thế

Trước đề nghị hấp dẫn từ phía Juve, CLB Real Madrid đã chính thức chia tay tiền đạo Ronaldo, cái tên đã giúp họ gặt hái vô số danh hiệu trong 9 mùa giải đã qua.

Ronaldo ra đi để lại thành tích ghi bàn ấn tượng với 450 bàn thắng cho Kền kền trắng, và rõ ràng sẽ không dễ để đội bóng Hoàng gia TBN có thể tìm ra cái tên lý tưởng để thay thế vai trò của CR7.

Điều này cũng đã được hậu vệ lừng danh một thời của Real, Michel Salgado thừa nhận. Chia sẻ với báo giới, vị này nói: "Ronaldo là không thể thay thế. Không một ai có thể thế chỗ cậu ấy. Real sẽ mắc sai lầm nếu cố gắng thay thế cậu ấy như một cá nhân. Họ cần xây dựng một đội hình mới. Số bàn thắng của Ronaldo phải được thay thế bởi một tập thể. Đây không phải vấn đề của một cầu thủ mà còn là cả hệ thống".

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Salgado cũng nhận xét về Hazard, Neymar, những mục tiêu mà chủ tịch Perez muốn chiêu mộ. Ông nói: "Hazard có một kỳ World Cup tuyệt vời và Neymar là mẫu cầu thủ tạo nên khác biệt. Tôi tin chắc sân Bernabeu sẽ thích họ. Sở hữu những cầu thủ này cũng là rất quan trọng".

Trong một động thái mới nhất, CLB Real đã gửi đệ nghị sốc khi sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard với giá 150 triệu bảng. Đáng chú ý là tiền vệ này chỉ còn đúng 2 năm trong hợp đồng đã ký với đội bóng Chelsea.

Real sẵn sàng chi giá cao không tưởng để mua Hazard
Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid mới đây đã đưa ra đề nghị cực khủng cho BLĐ Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Hazard ở kỳ chuyển nhượng này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X