Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU: "De Ligt hoàn hảo cho Barca"

Thứ Sáu 17/05/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt hoàn hảo với Barca, đó là nhận định của cựu sao MU, Jaap Stam. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này.

De Ligt rất phù hợp với Barca


Trung vệ De Ligt đang chơi bùng nổ ở mùa giải này. Cầu thủ người Hà Lan được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax ở tuổi 19, anh cũng đang làm rất tốt công việc của mình. Ngôi sao sinh năm 1999 này đang giúp đội bóng của mình có một mùa giải thành công. 
 
Jaap Stam De Ligt hoàn hảo với Barca hình ảnh

Matthijs de Ligt đang chơi rất tốt


Ajax vừa vô địch giải VĐQG Hà Lan sau 5 năm chờ đợi, đây là danh hiệu quốc nội thứ 2 của họ. Ở Champions League, đội bóng này vào đến bán kết. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca, M.U, Liverpool, PSG, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng muốn có hậu vệ sinh năm 1999.

Trong số những đội bóng này, Barca đang tỏ ra quyết tâm nhất. De Ligt hoàn hảo với Barca, đó là nhận định của cựu sao MU, Jaap Stam. 

“Những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Hà Lan như Ronald Koeman, Johan Cruyff và Patrick Kluivert đều chơi tốt ở Camp Nou, điều đó cho thấy De Ligt hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Barca. Tôi nghĩ Camp Nou là bến đỗ phù hợp với cậu ấy lúc này”.
 
Matthijs de Ligt cua Barca

Stam cho rằng Matthijs de Ligt hoàn hảo với Barca


“Nhìn vào trận thua trước Liverpool, có thể thấy rằng hàng thủ là điểm yếu của Barca. Họ cần một trung vệ tốt và De Ligt là lựa chọn hoàn hảo. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được sử dụng thường xuyên ở Barca, giống như như việc Liverpool xoay tua giữa Virgil van Dijk và những trung vệ khác như Dejan Lovren và Joel Matip”.

“De Ligt là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca. Trong tương lai cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa, cậu ấy sẽ sớm trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

Mới đây, trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Barca, anh cũng chưa vội vàng quyết định tương lai của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X