Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên được HLV Emery nhắm thay Ramsey

Thứ Tư 29/05/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Mario Gotze ở Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Gotze


Arsenal đã chính thức chia tay Aaron Ramsey, ngôi sao người xứ Wales cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ, sự ra đi của anh để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.
 
Arsenal muốn mua Mario Gotze thay Ramsey ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Emery nhắm Gotze thay Ramsey


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2019. Rất nhiều mục tiêu đang được ông thầy người TBN nhắm tới. Theo tờ Bild của Đức, Arsenal muốn mua Mario Gotze ở Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau 2 mùa giải gây thất vọng vì những chấn thương khác nhau, mùa giải này Gotze đã trở lại mạnh mẽ. Cầu thủ 26 tuổi có 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 26 lần góp mặt ở Bundesliga, ghi 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo.

Mario Gotze là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. HLV Emery đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Đức và muốn đưa anh về Emirates.

Ngoài việc chấp nhận chi 20 triệu bảng, Arsenal còn hứa sẽ tạo điều kiện để Gotze được ra sân thường xuyên. Hợp đồng của cựu sao Bayern Munich với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Gotze được cho là rất muốn tìm kiếm một thử thách mới, bởi vậy anh hoàn toàn có thể chia tay Dortmund vào tháng 6 này. Cầu thủ người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal, anh đủ khả năng thay thế vị trí do Ramsey để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X