Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Malcom

Thứ Ba 09/07/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Malcom của Barca, đội chủ sân Goodison Park cũng đã chuẩn bị tiền để gửi đến đội bóng xứ Catalan.

Malcom có thể cập bến Everton ở Hè 2019


Hè năm ngoái, Everton đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ của Barca, bao gồm Andre Gomes, Yerry Mina và Lucas Digne. Những cầu thủ này đều hòa nhập nhanh chóng và chơi tốt. Mới đây, đội bóng thành phố Cảng đã mua đứt Gomes từ đội bóng của TBN.
 
Everton muốn mua Malcom của Barca ở Hè 2019 hình ảnh

Malcom được Everton quan tâm


Sau khi những thương vụ từ Barca phát huy hiệu quả, Everton tiếp tục hướng đến đội bóng của Tây Ban Nha để tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới. Everton muốn mua Malcom của Barca, đội chủ sân Goodison Park cũng đã chuẩn bị tiền để gửi đến đội bóng xứ Catalan.

RMC khẳng định Everton đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ muốn nhanh chóng thông qua thương vụ này. Để hy vọng có được tiền đạo 22 tuổi Everton hứa sẽ tạo điều kiện để Malcom được ra sân thường xuyên, ngoài ra họ còn đáp ứng số tiền mà Barca yêu cầu.

Barca bỏ ra 40 triệu euro để có Malcom ở Hè năm ngoái, song cầu thủ người Brazil không chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ghi được 4 bàn sau hơn 20 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi, Malcom đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

Barca muốn 40 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình và Everton sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị này. Ngôi sao 22 tuổi dù không được trọng dụng ở Barca nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, bởi vậy anh vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Anh.

Những mùa giải gần đây Everton đều chi tiền đưa về những tân binh chất lượng. Mặc dù gia nhập cuộc đùa giành Malcom sau Arsenal và Inter Milan, song khả năng đội bóng thành phố Cảng vượt mặt những CLB này để sở hữu ngôi sao của Barca là khá cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X