Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của James Rodriguez

Chủ Nhật 05/01/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn ký hợp đồng với James Rodriguez, đội chủ sân Goodison Park muốn mượn ngôi sao người Colombia vào tháng 1 trước khi mua đứt ở Hè 2020.

James Rodriguez có thể cập bến Everton


Hè năm ngoái, hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern Munich đáo hạn, ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết định không ký hợp đồng dài hạn với đội bóng nước Đức. Được nhiều đội bóng quan tâm, song số tiền 60 triệu bảng mà Real Madrid đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có cựu sao Monaco đều phải bỏ cuộc. 
 
Everton muốn ký hợp đồng với James Rodriguez hình ảnh

James Rodriguez có thể cập bến Everton


Ở lại Bernabeu, song màn trình diễn của tiền vệ người Colombia không có sự cải thiện. James Rodriguez chưa khi nào được Zidane đánh giá cao, màn trình diễn của anh từ đầu mùa không quá nổi bật. Hiện James Rodriguez đang trong thời gian hồi phục sau chấn thương gặp phải.

Chứng kiến James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Everton muốn ký hợp đồng với James Rodriguez, đội chủ sân Goodison Park muốn mượn ngôi sao người Colombia vào tháng 1 trước khi mua đứt ở Hè 2020.

HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1991, ông tin rằng James sẽ nâng cấp khả năng sáng tạo của đội bóng thành phố Cảng. Everton muốn mượn cầu thủ 28 tuổi từ nay đến cuối mùa giải, sau đó họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro.

Ngoài Everton thì MU và Inter Milan cũng đang quan tâm ngôi sao của Real Madrid. Bản thân cầu thủ người Colombia cũng đang muốn rời Bernabeu để được thi đấu thường xuyên hơn.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng James Rodriguez và một khoản tiền với hy vọng có được cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, MU khẳng định họ sẽ không nhả Pogba vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X