Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Buffon

Thứ Sáu 07/06/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với thủ môn Buffon, người vừa chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou nhắm thủ thành 41 tuổi trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi.

Barca muốn ký hợp đồng với Buffon

Mùa giải vừa qua, Jasper Cillessen không được trọng dụng trong màu áo Barca, anh phải ngồi dự bị cho Marc-Andre ter Stegen. Chán nản với việc không được thi đấu thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi. Hiện thủ thành người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Barca muốn ký hợp đồng với thủ môn Buffon hình ảnh

Barca muốn mua Buffon 

Barca sẵn sàng để Cillessen ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 30 tuổi. Theo Mundo Deportivo, Barca muốn ký hợp đồng với thủ môn Buffon, người vừa chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Buffon cập bến PSG vào mùa Hè năm ngoái, anh ký hợp đồng 1 năm với đội bóng nước Pháp. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Buffon ra sân 25 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi, anh cùng PSG vô địch Ligue 1.

Hè này, hợp đồng giữa hai bên đáo hạn, PSG muốn ký hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ 41 tuổi. Tuy nhiên, cựu sao Juventus đã từ chối. Gianluigi Buffon sẽ rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ người Italia đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Barca sẽ không phải bỏ bất kỳ khoản phí nào để có Buffon, họ đánh giá cao kinh nghiệm của thủ thành người Italia và quyết tâm đưa anh về Tây Ban Nha ở Hè này. Phía Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ cũng quan tâm đến Buffon, song rõ ràng Barca ở đẳng cấp cao hơn hẳn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Buffon đã từng chơi bóng ở Serie A, Ligue 1, anh hoàn toàn có thể bị dao động trước lời đề nghị của Barca. Cập bến Camp Nou vào giành thêm những danh hiệu, cầu thủ người Italia sẽ tăng thêm sự vĩ đại của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X