Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Neymar nổi loạn để được trở lại Barca

Thứ Sáu 21/06/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar muốn rời PSG, cầu thủ người Brazil đã có động thái cho thấy quyết tâm rời thủ đô Paris để trở lại Tây Ban Nha.

Neymar muốn rời PSG ở Hè 2019


Neymar cập bến PSG ở Hè 2017 từ Barca với giá 222 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng nước Pháp, song những gì anh thể hiện không quá ấn tượng. Mùa giải vừa rồi số 10 ghi 15 bàn ở Ligue 1, kém xa con số 33 bàn của Mbappe.
 
Neymar muốn rời PSG trở lại Barca hình ảnh

Neymar rất muốn trở lại Barca


Kể từ khi Neymar tới PSG anh liên tục dính chấn thương. Cứ đến vòng đấu loại trực tiếp Champions League ngôi sao 27 tuổi lại dính chấn thương dài hạn. Việc Neymar thường xuyên bỏ lỡ những trận đấu quan trọng là lý do khiến PSG thi đấu chưa thực sự thành công ở Champions League.

Neymar đang không cảm thấy hạnh phúc ở PSG, anh không hứng thú với cuộc sống ở thành phố Paris. Cầu thủ này cũng không hài lòng khi không được NHM ủng hộ, ngoài ra anh còn có mâu thuẫn với các đồng đội, trong đó phải kể đến tiền đạo Cavani.

Theo Don Balon, Neymar muốn rời PSG, cầu thủ người Brazil đã có động thái cho thấy quyết tâm rời thủ đô Paris để trở lại Tây Ban Nha. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không trở lại PSG nếu không được trở lại Camp Nou ở Hè 2019.

Hiện tại Neymar đang dính chấn thương, anh điều trị chấn thương ở quê nhà. Cầu thủ này sẽ chỉ trở lại PSG nếu đội bóng nước Pháp đồng ý cho anh trở lại CLB Barca. Neymar cũng đã thông báo với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi rằng mình không hạnh phúc và không còn muốn chơi cho câu lạc bộ.  

Neymar muốn trở lại Barca. Ngôi sao người Brazil cảm thấy hối hận khi chia tay sân Camp Nou. Cầu thủ này rất muốn trở lại CLB cũ vào tháng 6 năm nay. Mới đây, Rivaldo cho rằng Neymar đã phạm sai lầm khi rời Barcelona. Cựu tuyển thủ Brazil ủng hộ hậu bối trở lại sân Camp Nou ngay hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X