Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: MU chi 135 triệu bảng mua bộ đôi của Leicester

Chủ Nhật 09/06/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chi 135 triệu bảng mua James Maddison và Harry Maguire ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

MU Chi 135 triệu bảng mua bộ đôi của Leicester

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp. M.U nhắm Harry Maguire của Leicester như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thậm chí Quỷ đỏ còn sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón cầu thủ người Anh.

Chuyển nhượng MU chi 135 triệu bảng mua bộ đôi của Leicester hình ảnh

MU chi đậm mua Maddison và Maguire

Trong những mùa giải gần đây, Harry Maguire duy trì phong độ cực tốt. Anh sở hữu những kỹ năng của một trung vệ hàng đầu, cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Một cầu thủ khác của Leicester là James Maddison cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Khi mà Ander Herrera đã chính thức ra đi, Paul Pogba được Real và Juventus theo đuổi, M.U cần một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè này. MU muốn mua James Maddison, Quỷ đỏ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

James Maddison là mẫu tiền vệ sáng tạo, anh có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1996 có 7 bàn cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng MU chi 135 triệu bảng mua James Maddison và Harry Maguire ở Hè 2019, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Quỷ đỏ sẽ bỏ ra 75 triệu bảng mua Maguire và 60 triệu bảng cho Maddison, đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng số tiền rất lớn này sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Maguire cũng đang được Manchester City theo đuổi trong khi đó Maddison lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Về phía Leicester, họ tuyên bố sẽ không bán 2 trong số những ngôi sao tốt nhất trong đội hình ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X