Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Kompany xác nhận chia tay Man City ở Hè 2019

Chủ Nhật 19/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany xác nhận rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Cầu thủ người Bỉ đã chấm dứt quãng thời gian 11 năm chơi bóng cho đội chủ sân Etihad.

Kompany rời Man City


Mùa giải này, trung vệ Vincent Kompany không thi đấu quá nhiều trong màu áo Man City vì chấn thương. Tuy nhiên, mỗi lần ra sân anh đều chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Bỉ chính là người ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Leicester 1-0, đây là bước ngoặt giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 
 
Vincent Kompany xác nhận rời Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Kompany xác nhận chia tay Man City ở Hè 2019


Trong trận chung kết FA Cup mới nhất, Kompany cũng chơi rất tốt giúp đội nhà giành chiến thắng 6-0, qua đó hoàn tất cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Kompany vẫn thể hiện được vai trò của một thủ quân, anh vẫn có tiếng nói rất lớn ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Shaun Goater muốn Man City giữ chân Kompany. Cựu tiền đạo của Man xanh sẽ cảm thấy bất ngờ nếu đội bóng cũ không giữ chân cầu thủ sinh năm 1986. Đã có những thông tin cho rằng Man xanh sẽ gia hạn thêm 12 tháng với Kompany, song điều đó đã không diễn ra.

Vincent Kompany xác nhận rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Cầu thủ người Bỉ đã chấm dứt quãng thời gian 11 năm chơi bóng cho đội chủ sân Etihad. Phát biểu trên trang chủ CLB, Kompany thông báo.

“Tôi hiểu rằng đã đến lúc phải ra đi. Tôi vừa cùng Man City kết thúc một mùa giải tuyệt vời, đây là cái kết không thể đẹp hơn. Tôi không có gì khác ngoài sự biết ơn. Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ mình trong hơn 10 năm qua”. 

“Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả CĐV City đã giữ vững niềm tin ở tôi qua những khoảnh khắc tốt đẹp, ở những thời điểm tệ nhất họ cũng luôn ở bên tôi. Cảm ơn các bạn đã động viên giúp tôi giữ vững niềm tin và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.

“Sheikh Mansour đã thay đổi cuộc đời tôi, tôi mãi mãi biết ơn vì điều đó. Ông ấy đã giúp Man City trở thành một CLB hàng đầu châu Âu và được nhiều người yêu mến”.

Kompany cập bến Man City vào năm 2008, trong hơn 10 năm gắn bó với Man xanh anh có được 4 Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 2 Community Shield. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X