Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cử người đàm phán, Liverpool muốn vượt mặt Barca vụ De Ligt

Thứ Hai 20/05/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, The Kop đã cử người đến Hà Lan đàm phán chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Ajax.

Liverpool cũng muốn chiêu mộ De Ligt


Matthijs De Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1999 mặc dù chưa đầy 20 tuổi nhưng đã được tin tưởng đeo băng đội trưởng của Ajax. De Ligt cũng làm rất tốt công việc của mình, anh giúp đội bóng Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết C1 mùa này.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua De Ligt


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. Liverpool, Man City, Barca, M.U, Juventus hay PSG được cho là quan tâm cầu thủ 19 tuổi.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Barca, anh cũng chưa vội vàng quyết định tương lai của mình.

Cơ hội để sở hữu De Ligt vẫn chia đều cho những đội bóng lớn. Liverpool muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Guillem Balague, The Kop đã cử người đến Hà Lan đàm phán chiêu mộ trung vệ 19 tuổi của Ajax.

Chia sẻ với BBC, Balague tuyên bố Liverpool đã trực tiếp liên lạc với Ajax qua điện thoại để ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan, họ cũng đã cử người đến Hà Lan đàm phán. Ngoài ra, The Kop còn muốn Virgil van Dijk thuyết phục De Ligt tới Anfield.

Ở thời điểm hiện tại, Van Dijk đang là trung vệ số 1 của Liverpool. Có thêm De Ligt, hàng thủ The Kop sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Trong trường hợp chiêu mộ thành công trung vệ sinh năm 1999, Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ đẩy đi Matip và Lovren.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X