Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace từ chối lời đề nghị đầu tiên của Arsenal cho Zaha

Thứ Ba 02/07/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace từ chối bán Zaha cho Arsenal, đội chủ sân Selhurst Park đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ cho cầu thủ sinh năm 1992.

Arsenal bị từ chối vụ Zaha


HLV Unai Emery đang muốn mua thêm một tiền đạo đẳng cấp ở Hè 2019, ông nhắm Wilfried Zaha của Crystal Palace như một trong những mục tiêu hàng đầu. Trong những mùa giải gần đây cựu sao M.U luôn là nhân tố quan trọng của Palace, anh duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Crystal Palace từ chối bán Zaha cho Arsenal hình ảnh

Arsenal bị từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng dành cho Zaha


Theo báo chí Anh, Wilfried Zaha muốn tới Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 này là fan hâm mộ của đội chủ sân Emirates từ khi còn nhỏ. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị đầu tiên mua Zaha, theo đó họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin được BBC Sport đăng tải, Crystal Palace từ chối bán Zaha cho Arsenal, đội chủ sân Selhurst Park đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ cho cầu thủ sinh năm 1992. Theo đó “Đại bàng” khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng.

Crystal Palace đòi 100 triệu bảng cho Zaha, nếu có giảm giá bán ngôi sao người Bờ Biển Ngà họ cũng mong muốn thu về 80 triệu bảng. Trước đó, Palace 2 lần từ chối bán Aaron Wan-Bissaka cho M.U, phải đến lời đề nghị thứ 3 Quỷ đỏ mới có được điều mình cần.

Đội chủ sân Selhurst Park tỏ ra cứng rắn, họ sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình. Số tiền 80 triệu bảng mà Palace yêu cầu quá khó với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Emery chỉ có 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ. 

Mới đây, anh trai Judicael của Zaha kêu gọi Palace giảm giá bán cầu thủ 27 tuổi: “Zaha luôn tôn trọng Palace, song tôi nghĩ họ cũng nên tôn trọng cậu ấy. Zaha là một fan hâm mộ của Arsenal, cậu ấy muốn đến Emirates. Tôi nghĩ Palace cần giảm giá bán Zaha qua đó giúp cậu ấy được toại nguyện”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X