Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace tiết lộ sốc về tương lai Zaha

Thứ Sáu 17/05/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace tiết lộ tương lai Wilfried Zaha. Theo tờ Guardian, “Đại bàng” chưa nhận được một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2019.

Chưa có đội bóng nào hỏi mua Zaha


Kể từ khi rời M.U cập bến Crystal Palace, tiền đạo Wilfried Zaha duy trì phong độ rất ổn định. Những mùa giải gần đây anh đều trở thành lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của “Đại bàng”. Mùa này này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Crystal Palace tiết lộ tương lai Wilfried Zaha hình ảnh

Chưa có đội bóng nào hỏi mua Zaha


Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của Zaha là rất tốt. Ngôi sao 26 tuổi này cũng được đánh giá cao ở khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Arsenal muốn có Zaha, M.U, Arsenal và thậm chí là Barca cũng muốn có cầu thủ của Crystal Palace.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Mới đây, Zaha tuyên bố muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó càng khiến khả năng anh rời Crystal Palace ở Hè 2019 lớn hơn.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Crystal Palace tiết lộ tương lai Wilfried Zaha. Theo tờ Guardian, “Đại bàng” chưa nhận được một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2019.

Chủ tịch của Crystal Palace xác nhận chưa nhận được một lời đề nghị nào cho cầu thủ 26 tuổi. Ưu tiên của đội bóng này là giữ chân Zaha, trong trường hợp buộc phải bán anh họ muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Số tiền mà Palace yêu cầu là quá lớn, bởi vậy nhiều khả năng những đội bóng lớn sẽ phải rút lui. Việc Crystal Palace hét số tiền quá cao cho tiền đạo của mình cho thấy họ muốn giữ Zaha ở lại thay vì để anh ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X