Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace nhắm sao Chelsea thay Wan-Bissaka

Thứ Hai 08/07/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace quan tâm Reece James của Chelsea, họ nhắm cầu thủ 19 tuổi thay thế Aaron Wan-Bissaka, người vừa cập bến MU với giá 50 triệu bảng.

Palace chi 10 triệu bảng mua Reece James


Crystal Palace đã đồng ý bán Aaron Wan-Bissaka cho MU với giá 50 triệu bảng, “Đại bàng” đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Anh. Theo The Sun, Crystal Palace quan tâm Reece James của Chelsea. Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn nhưng không được trọng dụng ở Stamford Bridge.
 
Crystal Palace quan tâm Reece James của Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Crystal Palace muốn mua Reece James


Mùa giải vừa qua Reece James thi đấu cho CLB Wigan theo dạng cho mượn. Bằng khả năng của mình, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân DW. Ở mùa giải vừa qua, Reece James ra sân 45 lần và ghi 3 bàn thắng.

Cầu thủ sắp bước sang tuổi 20 này là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải, trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng đọc tình huống. MU cũng muốn có Reece James, song chắc chắn Chelsea không ưu tiên bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ.

Để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình Crystal Palace chấp nhận chi 19 triệu bảng. HLV Roy Hodgson đánh giá rất cao tài năng của Reece James và muốn có sự phục vụ của anh trong mùa giải mới. Hiện Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng và họ vẫn chưa quyết định có thể Reece James ra đi hay không. 

Trong trường hợp không có được sao trẻ Chelsea đội bóng này sẽ chuyển hướng sang Carl Jenkinson của Arsenal, cầu thủ sinh năm 1992 không được trọng dụng ở sân Emirates và cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Số tiền để có hậu vệ của Pháo thủ chỉ vào khoảng 6 đến 8 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X