Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace nhắm sao Arsenal thay Wan-Bissaka

Thứ Ba 02/07/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace muốn mua Carl Jenkinson của Arsenal, họ nhắm cầu thủ 27 tuổi này như sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka.

Palace chi 5 triệu bảng mua Carl Jenkinson


Cách đây vài ngày, MU chính thức chiêu mộ thành công Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Anh, trong màu áo Man đỏ cầu thủ 21 tuổi hưởng lương 80.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều mức 10.000 bảng/tuần anh nhận ở Palace. 
 
Crystal Palace muốn mua Carl Jenkinson thay Wan-Bissaka hình ảnh

Crystal Palace hỏi mua Carl Jenkinson 


Để có được cầu thủ sinh năm 1997 M.U phải chi 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay lập tức, 5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ và đóng góp của hậu vệ người Anh. Hậu vệ sinh năm 1997 sẽ là tân binh chất lượng thứ 2 của M.U ở Hè 2019, sau Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. 

Crystal Palace muốn mua Carl Jenkinson của Arsenal, họ nhắm cầu thủ 27 tuổi này như sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka. Trong những mùa giải gần đây Jenkinson không được trọng dụng ở sân Emirates, cầu thủ này cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Với việc Arsenal cũng không cần sự phục vụ của Jenkinson, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ chấp nhận trả hậu vệ này cho Crystal Palace. “Đại bàng” chấp nhận chi 5 triệu bảng cho thương vụ này, họ muốn nhanh chóng có được cầu thủ sinh năm 1992. 

HLV Roy Hodgson là một fan hâm mộ của cựu tuyển thủ Anh, ông sẵn sàng đưa Carl Jenkinson tới Palace. Arsenal đang hy vọng gây có thể ký hợp đồng với Wilfried Zaha, người được Unai Emery ưu tiên vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, Palace không đổi Zaha lấy Jenkinson. Đội bóng này chỉ muốn mua đứt cầu thủ người Anh, họ không chấp nhận trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Emirates. Nếu Arsenal không đồng ý bán Jenkinson với giá 5 triệu bảng Palace sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X