Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn về chuyển nhượng, Ronaldo liên hoàn mỉa mai MU và Real, thậm chí cả Juve

Thứ Năm 22/08/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên tiếng quan ngại về thị trường chuyển nhượng mùa hè này, siêu sao người Bồ Đào Nha nhìn nhận cả hai đội bóng cũ dường như đều đã mua hớ cả Harry Maguire cũng như Eden Hazard.

Mùa hè năm nay tiếp tục chứng kiến nhiều quả bom tấn phát nổ trên thị trường chuyển nhượng Châu Âu, đơn cử tiêu biểu như Joao Felix (126 triệu Euro, Benfica – Atletico Madrid), Antoine Griezmann (120 triệu Euro, Atletico Madrid – Barcelona), Eden Hazard (100 triệu Euro, Chelsea – Real Madrid) hay Harry Maguire (80 triệu bảng, Leicester City – Manchester United).

Tuy nhiên thay vì vui mừng, Cristiano Ronaldo lại bày tỏ nỗi quan ngại của mình trước thực trạng này khi nhìn nhận giá trị của các cầu thủ đã bị đội lên chóng mặt so với trình độ chuyên môn, tài năng và đẳng cấp thực sự.

Cris Ronaldo mỉa mai MU và Real mua hớ Harry Maguire và Eden Hazard hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Bản thân cũng là một cầu thủ từng làm náo loạn thị trường chuyển nhượng, không chỉ một mà đến hai lần với những thương vụ từ Manchester United sang Real Madrid và từ Real Madrid sang Juventus mới hè năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Thật khó để ước định giá trị cầu thủ trong nền bóng đá hiện đại. Tôi có cảm giác các câu lạc bộ giờ phải đánh cược vào tiềm năng của các cầu thủ thay vì thực sự làm bóng đá. Họ đặt rất nhiều kỳ vọng vào những người có tiềm năng lớn, qua đó biến bóng đá trở thành ngành công nghiệp rất khác so với trước đây.”

“Ngoại trừ Joao Felix, cầu thủ nào cũng có thể lên đến 100 triệu Euro. Bóng đá bây giờ đang trở thành cuộc chiến tiền bạc. Thế nên mới có chuyện một hậu vệ hay thậm chí thủ môn bây giờ cũng có thể được mua với giá 70-80 triệu Euro. Tôi không đồng tình với cách chi tiêu như vậy nhưng chúng ta cần phải học cách chấp nhận cuộc sống và cách thế giới vận hành hiện tại.”

Maguire cua MU
Harry Maguire

Nghe đến đây thôi đã có thể cảm nhận CR7 đang mỉa mai hàng loạt đại gia Châu Âu, trong số đó có chính hai đội bóng cũ Manchester United và Real Madrid với những thương vụ bom tấn kể trên. Thậm chí, ngay cả CLB chủ quản hiện tại Juventus cũng ít nhiều thấy nhột sau khi chi 75 triệu Euro chiêu mộ trung vệ trẻ Matthijs De Ligt từ Ajax Amsterdam trong mùa hè này.

Hai đại kình địch Barca và Liverpool với Griezmann hay Alisson, Virgil Van Dijk cũng không tránh khỏi sự xéo xắt của CR7, trong khi theo anh chỉ có duy nhất Joao Felix, hậu bối đồng hương được xem như truyền nhân của mình ở trên đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, là xứng đáng với cái giá hơn 100 triệu Euro được Atletico bỏ ra cho Benfica.

Toàn diện từ thể chất đến trí tuệ, bom tấn MU đúng chuẩn “con nhà người ta”
Biệt danh con nhà người ta xứng đáng được trao cho Harry Maguire. Thời còn ngồi ghế nhà trường, hậu vệ đắt giá nhất thế giới không những cao to đẹp trai và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X