Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có 2 yêu cầu muốn gửi đến Juventus

Thứ Hai 08/07/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về chuyển nhượng Juventus, cầu thủ người Bồ muốn đội bóng thành Turin đưa về sao khủng của M.U ở Hè 2019.

Ronaldo muốn Juventus “rút ruột” MU


Sau khi đưa về HLV Sarri, Juventus cũng đã bắt đầu có những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại đội ĐKVĐ Serie A đã chính thức có được 2 tân binh chất lượng. Juventus ký hợp đồng với Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do, trước đó họ cũng có Ramsey từ Arsenal theo cách này. Đội bóng thành Turin cũng đã chính thức đón Gonzalo Higuain và Buffon trở lại.
 
Cristiano Ronaldo nói về chuyển nhượng Juventus hình ảnh

Ronaldo muốn Juventus mua Lukaku


Đội ĐKVĐ Serie A vẫn đang nỗ lực đàm phán, họ muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới. Juventus đạt được thỏa thuận mua De Ligt của Ajax với giá 70 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin.

Có tin cho rằng Juventus đang muốn mua tiền đạo Lukaku, người muốn thi đấu ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn, anh đang rất muốn rời Man đỏ. Cristiano Ronaldo nói về chuyển nhượng Juventus, cầu thủ người Bồ muốn đội bóng thành Turin đưa về sao khủng của M.U ở Hè 2019.

Theo đó, Ronaldo ủng hộ Juventus mua Lukaku. Siêu sao người Bồ đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Bỉ, anh tin rằng cựu sao Everton sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tuy nhiên, để có được cầu thủ 26 tuổi đội bóng của Italia sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn.

M.U đòi đủ 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu không chồng đủ số tiền đó họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993. Đấy là chưa kể Juventus cũng gặp sức ép từ phía Inter Milan, đội bóng thành Milan cũng đang khát khao chữ ký của tiền đạo người Bỉ này.


Ronaldo muốn Juventus giữ chân Cancelo


Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, hậu vệ Joao Cancelo đang là mục tiêu hàng đầu của Man City. Đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ sinh năm 1994 trong trường hợp Danilo ra đi. Man xanh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 25 tuổi.
 
Man City sap chieu mo thanh cong Cancelo

CR7 cũng muốn Juventus giữ chân Cancelo


Juventus được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 44.7 triệu bảng, họ đang nhắm Elseid Hysaj của Napoli như phương án thay thế. Tuy nhiên, Ronaldo cho rằng đội bóng thành Turin không được để mất Cancelo, họ cần giữ hậu vệ người Bồ qua đó hướng đến những danh hiệu.

Mùa giải vừa qua giữa Ronaldo và Cancelo có sự liên kết rất tốt, rất nhiều những quả tạt từ biên của hậu vệ này đem đến cơ hội cho CR7. Cancelo là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện, Ronaldo có lý do muốn Juventus giữ anh ở lại.

Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, Juventus cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ. Khedira, Higuain và Dybala là 3 cầu thủ có thể chia tay đội bóng Italia nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X