Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristian Pavon từ chối cập bến Arsenal ở Hè 2019

Thứ Hai 03/06/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristian Pavon cập bến LA Galaxy thay vì tới Arsenal, đó là thông tin được tờ Daily Mirror đăng tải. Cầu thủ người Argentina đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ ở Hè 2019.

Cristian Pavon báo tin buồn cho Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Cristian Pavon đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Boca Juniors. Mùa giải này anh có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina.
 
Cristian Pavon cập bến LA Galaxy thay vì tới Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Cristian Pavon không đến Arsenal ở Hè 2019


Cristian Pavon là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh cũng sở hữu tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Những màn trình diễn ấn tượng của Pavon giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. 

Arsenal muốn mua Pavon ở Hè 2018 nhưng không thành công, Pháo thủ dự định nối lại thương vụ này ở Hè 2019. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1996, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 22 triệu bảng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Cristian Pavon cập bến LA Galaxy thay vì tới Arsenal, đó là thông tin được tờ Daily Mirror đăng tải. Cầu thủ người Argentina đang trên đường chuyển tới Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Thậm chí LA Galaxy đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pavon, theo đó họ ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ này. Còn với Boca Juniors, họ thu về 11 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Không có được Pavon ở Hè 2019 buộc Arsenal phải chuyển hướng sang những thương vụ khác. Pháo thủ đang quan tâm tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth, song đội bóng này đòi tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X