Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tới Chelsea nếu rời Barca?

Chủ Nhật 16/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Philippe Coutinho rời Barca ở Hè này là hoàn toàn có thể, bến đỗ mới của cầu thủ người Brazil hiện đang được quan tâm rất nhiều.

Coutinho sẽ tới Chelsea?


Coutinho nói về phong độ ở mùa giải 2018/19, cầu thủ người Brazil thừa nhận mình đã không chơi tốt ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ sinh năm 1992 không cho thấy anh xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca bỏ ra, thậm chí số 7 đã được đưa vào danh sách thanh lý.
 
Philippe Coutinho rời Barca, trở lại NHA khoác áo Chelsea hình ảnh

Coutinho muốn thay thế Hazard ở Chelsea


Barca cần tiền qua đó đưa về Antoine Griezmann, họ sẵn sàng đẩy Coutinho ra đi. Đội bóng của Tây Ban Nha chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ thương vụ này. Hiện Liverpool, PSG và M.U là những đội bóng muốn có ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, theo thông tin được Express đăng tải, trong trường hợp Philippe Coutinho rời Barca ở Hè này anh sẽ trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Brazil muốn thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Tuy nhiên, mong muốn của Coutinho sẽ chỉ trở thành hiện thực nếu Chelsea kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Mới đây, lá đơn kháng cáo đầu tiên của The Blues đã bị bác bỏ, song họ lại vừa gửi thêm một lá đơn nữa.

Coutinho từng có nhiều năm thi đấu cho Liverpool, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London. Chelsea cũng đánh giá cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi, nếu kháng cáo thành công họ chấp nhận bỏ ra 110 triệu euro để đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Ngoại hạng Anh.

Mới đây, Neil Mellor nói về khả năng Liverpool mua lại Coutinho. Người cũ của The Kop khẳng định đội bóng thành phố Cảng không cần phải cân nhắc việc đưa Philippe Coutinho trở lại. Theo cựu tiền đạo này, Lữ đoàn đỏ không còn nhớ nhung gì đến ngôi sao đang chơi cho Barcelona.

Vương Ngân (TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X