Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho tiết lộ tương lai, chia sẻ về khả năng tái hợp Neymar ở Camp Nou

Thứ Hai 24/06/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Philippe Coutinho đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

Coutinho lên tiếng trước tin đồn Neymar trở lại Barca


Theo báo chí Pháp, tiền đạo Neymar đang không cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 không cảm thấy hứng thú với cuộc sống ở thành phố Paris, mâu thuẫn với một số đồng đội và không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM là lý do khiến số 10 muốn ra đi.
 
Coutinho phản ứng thế nào trước tin đồn Neymar trở lại Barca hình ảnh

Coutinho chào đón Neymar trở lại Barca


Neymar muốn trở lại Barca ở Hè 2019, cầu thủ này đã cảm thấy hối hận khi rời Camp Nou. Hiện Neymar đang dính chấn thương mắt cá và điều trị ở quê nhà, anh đã gọi điện cho Chủ tịch của PSG yêu cầu được ra đi ở Hè 2019. Thậm chí Neymar sẽ không trở lại nước Pháp nếu BLĐ PSG không đồng ý để anh ra đi.

Neymar trở lại Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Philippe Coutinho đã chia sẻ quan điểm của mình về thương vụ này.

“Chơi bên cạnh Neymar luôn khiến tôi rất thích thú. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, tôi và cậu ấy là những người bạn thân ở ĐT Brazil. Tôi rất hiểu Neymar, nếu có cơ hội sát cánh cùng cậu ấy trong màu áo CLB tôi sẽ cảm thấy rất vui mừng”.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng luôn là sự hạnh phúc rất lớn khi được chơi bóng bên cạnh Neymar. Tất nhiên nếu Neymar trở lại Barca ở Hè này, tôi sẽ chào đón cậu ấy. Tôi nghĩ rằng tất cả những cầu thủ ở Barca và cả NHM đều chào đón sự trở lại của cậu ấy”.

“Tôi chỉ nói những suy nghĩ của mình mà thôi, còn chuyện Barca có thực sự muốn mang Neymar trở lại Camp Nou hay không tôi không biết. Nếu các bạn muốn biết điều này hãy hỏi BLĐ Barca và Neymar”.
 


Philippe Coutinho lên tiếng về tương lai

 


Ngoài việc chia sẻ về đồng đội ở ĐT Brazil, Neymar, Philippe Coutinho cũng chia sẻ đôi nét về tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ nói ngắn gọn.
 
coutinho

Coutinho muốn tiếp tục gắn bó với Barca


“Tất nhiên chẳng ai biết trước tương lai của mình cả, song ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Barca và không muốn đi đâu cả. Tôi còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó, tôi muốn gắn bó với Barca lâu nhất có thể”.

Kể từ khi cập bến Barca với giá 160 triệu euro từ Liverpool, những gì Coutinho thể hiện là không quá thuyết phục. Mùa giải vừa qua cầu thủ 27 tuổi chỉ ghi được 5 bàn sau 34 lần ra sân, thậm chí có thời điểm anh còn phải ngồi dự bị.

Barca đang theo đuổi Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, họ dự định bán Coutinho để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Barca chỉ muốn thu về 110 triệu euro từ ngôi sao người Brazil, hiện Liverpool, M.U và PSG là những đội bóng quan tâm tiền vệ của Barca.

Mặc dù Coutinho không muốn rời Barca, song nếu đội bóng xứ Catalan nhận được một lời đề nghị hợp lý, khả năng số 7 phải chia tay Camp Nou vẫn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X