Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Philippe Coutinho đạt được thỏa thuận với CLB mới?

Thứ Tư 03/07/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coutinho rời Barca ở Hè 2019 là khả năng cực cao, theo tờ Sport của Tây Ban Nha tiền vệ người Brazil đã tìm được bến đỗ mới.

Coutinho đã tìm được bến đỗ mới


Philippe Coutinho hiện đang cùng ĐT Brazil dự Copa America 2019, đội bóng của tiền vệ này đã vào chung kết sau chiến thắng 2-0 trước Argentina ở bán kết. Coutinho nói về tương lai, anh khẳng định không biết mình sẽ chơi ở đâu ở mùa giải tới.
 
Coutinho rời Barca cập bến PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho đã tìm được CLB mới


Ngay cả cựu sao Liverpool cũng không biết tương lai của mình, điều đó cho thấy tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 mù mịt như thế nào. Mùa giải vừa qua số 7 chơi không tốt trong màu áo Barca, anh chỉ có 5 bàn sau 34 lần ra sân. Coutinho đã bị Barca đưa vào danh sách thanh lý.

Đội bóng xứ Catalan đang cần tiền đưa về Antoine Griezmann và Neymar, bởi vậy họ sẵn sàng bán cả Coutinho và Dembele ở Hè 2019. Trong một diễn biến mới nhất, Coutinho rời Barca ở Hè 2019 là khả năng cực cao, theo tờ Sport của Tây Ban Nha tiền vệ người Brazil đã tìm được bến đỗ mới.

Tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa Hè này, ngôi sao 27 tuổi tới sân Công viên các Hoàng tử, tạo điều kiện giúp Neymar trở lại Camp Nou. Cụ thể, PSG đã đồng ý nhận 150 triệu euro cộng Coutinho, ở chiều ngược lại họ sẽ nhả Neymar cho đội bóng xứ Catalan.

Mới đây Neymar đã yêu cầu được rời PSG, anh muốn quay trở lại Barca. Đội bóng của Tây Ban Nha không đủ kinh phí để chi 200 triệu bảng mua Neymar, thay vào đó họ muốn dùng Coutinho cộng 150 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của siêu sao người Brazil.

PSG đã chấp nhận lời đề nghị của Barca và Coutinho sẽ thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử bắt đầu từ mùa giải tới. Còn với Neymar, trở lại Camp Nou anh sẽ phải nỗ lực đền đáp niềm tin nơi NHM đội bóng của TBN.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X