Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải PSG, đây mới là bến đỗ mới của Coutinho?

Thứ Hai 15/07/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên trở lại Anfield trong trường hợp chia tay Barca.

Coutinho có thể trở lại Liverpool


Vào tháng 1 năm 2018, tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. HLV Klopp và NHM The Kop đã níu kéo cầu thủ người Brazil, song anh đã từ chối ở lại. Cập bến Camp Nou, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng rất nhiều.
 
Rời Barca, Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool hình ảnh

Coutinho muốn trở lại Liverpool nếu rời Barca


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Brazil thể hiện là rất thất vọng. Coutinho không chứng tỏ được khả năng ở Barca, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải vừa rồi ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 5 bàn sau 34 lần ra sân ở La Liga.

Barca đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann với giá 107 triệu bảng, Barca dự định đưa về thêm Neymar. Đội bóng của TBN sẽ phải chi thêm khoảng 150 triệu bảng để mua lại siêu sao người Brazil. Nếu đưa về cả Griezmann và Neymar, Barca sẽ phải bán bớt một vài cái tên quan trọng.

Người đại diện tuyên bố Philippe Coutinho muốn ở lại, song cầu thủ người Brazil đã được Barca đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng xứ Catalan muốn dùng tiền vệ này như một phần trong hợp đồng mua lại Neymar. Theo đó, họ chấp nhận dùng Coutinho cộng 150 triệu euro để có “tiểu Pele”.

Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên trở lại Anfield trong trường hợp chia tay Barca. Calciomercato khẳng định Coutinho đã xem xét nghiêm túc khả năng trở lại Liverpool, anh sẵn sàng đàm phán với The Kop nếu nhận được lời đề nghị.

HLV Klopp cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Coutinho. Liverpool muốn mượn Coutinho trong 2 năm, nếu cầu thủ 27 tuổi chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè 2021 với giá 80 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X