Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Gareth Bale

Thứ Năm 06/06/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan mua Gareth Bale, đó là mong muốn của HLV Antonio Conte. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Lộ bến đỗ bất ngờ của Bale


Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid muốn thu về khoảng 100 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1989. Số tiền bán tiền đạo 29 tuổi sẽ được dùng để mua Eden Hazard, cầu thủ đã đánh tiếng muốn rời Chelsea để được thi đấu ở Bernabeu. 
 
Chi 100 triệu euro, Inter Milan mua Gareth Bale ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan muốn mua Gareth Bale


Hiện có khá nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người xứ Wales, trong đó phải kể đến M.U, Tottenham hay Bayern Munich. Real Madrid cũng sẵn sàng đổi Bale lấy Neymar. Đội bóng thành Madrid sẽ dùng tiền cộng cầu thủ người xứ Wales qua đó thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Mới nhất, Inter Milan mua Gareth Bale, đó là mong muốn của HLV Antonio Conte. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Conte mới được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan, ông này muốn đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Nhà cầm quân người Italia ấn tượng với tài năng của cầu thủ người xứ Wales và muốn đưa anh về Italia.

Số tiền 100 triệu euro mà Inter Milan dự định chi ra có thể khiến Real Madrid hài lòng, song mức lương mà Bale đang hưởng mới là vấn đề lớn. Cựu sao Tottenham đang nhận 600.000 bảng/tuần ở Bernabeu, Inter Milan chắc chắn không thể đáp ứng mức lương này.

Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương cao nhất 200.000 bảng/tuần cho Bale, bằng 1/3 những gì cầu thủ này đang nhận ở Bernabeu. 

Ngoài tiền đạo của Real Madrid, Inter Milan còn quan tâm Lukaku của M.U hay Dzeko của Roma. HLV Conte đang nỗ lực qua đó đưa về những ngôi sao tấn công đẳng cấp trong thời gian sớm nhất. Ở chiều ngược lại, đội bóng của Italia sẵn sàng chia tay tiền đạo người Argentina Icardi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X