Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thà thất nghiệp còn hơn dẫn dắt Arsenal hay Barca

Thứ Sáu 24/09/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Italia cho hay HLV Antonio Conte trong thời gian tới không có ý định nhận lời dẫn dắt Arsenal hay Barca.

Conte không có ý định dẫn dắt Arsenal hay Barca

Sau khi chia tay Inter Milan khi mùa giải 2020/21 khép lại, HLV Antonio Conte vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi. Theo thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng áo sọc xanh đen, chiến lược gia người Italia không được phép dẫn dắt đội bóng nào khác ở Serie A trong mùa giải năm nay.

Được biết, HLV Conte nhiều khả năng sẽ tiếp tục nghỉ ngơi tới khi mùa giải 2021/22 khép lại trước khi trở lại với công việc cầm quân. Hiện tại, Arsenal hay Barca là những bến đỗ lý tưởng cho chiến lược gia sinh năm 1969. Chiếc ghế của cả HLV Arteta lẫn HLV Koeman hiện đều đang lung lay dữ dội sau thành tích không mấy khả quan cùng đội bóng của mình.

HLV Conte thà thất nghiệp còn hơn dẫn dắt Arsenal hay Barca hình ảnh
HLV Conte không có ý định dẫn dắt Arsenal hay Barca.

Tuy nhiên, truyền thông Italia cho hay HLV Conte không có ý định dẫn dắt cả hai đội bóng kể trên. Ông chỉ nhận lời dẫn dắt đội bóng nào có được lực lượng lý tưởng với đầy đủ tham vọng cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Và HLV Conte nhận thấy cả Arsenal cũng như Barca đều không đáp ứng được những tiêu chí trên. Mùa hè 2021 vừa qua, nhà cầm quân 52 tuổi cũng từng đàm phán với Tottenham. Song, ông từ chối dẫn dắt đội bóng thành London vì lý do tương tự.

Tương lai của HLV Conte vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Chắc chắn trong thời gian tới, ông vẫn sẽ là một cái tên rất hot cho đội bóng lớn nào có nhu cầu thay HLV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X