Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng quên giày tập, phải cầu cứu... ngoại binh TP HCM

Thứ Ba 06/10/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi không mang giày tập trong buổi tập mới đây của TP HCM.

Công Phượng nhận cái kết đắng khi quên giày tập

Trong buổi tập mới nhất của TP HCM, Công Phượng bị đau ở bàn chân phải. Anh phải ngồi ngoài tập riêng trong phần lớn thời gian thay vì tập theo giáo án cùng toàn đội.

Biết được về tình trạng chấn thương của mình, chân sút sinh năm 1995 chỉ mang theo giày thể thao để tập nhẹ chứ không mang giày đinh. Sự cố xảy ra với Công Phượng khi BHL yêu cầu anh tập với bóng trong quãng thời gian cuối buổi tập.

Lúc này, Công Phượng cầu cứu Diakite, người đồng đội thân thiết tại TP HCM. Đã tập luyện xong, trung vệ người Senegal sẵn sàng cho đồng đội mượn giày đinh.

 Công Phượng nhận cái kết đắng khi quên giày tập hình ảnh
Công Phượng "bơi" trong đôi giày của ngoại binh Diakite.

Vấn đề nằm ở chỗ đôi giày của Diakite quá to so với cỡ chân của Công Phượng. Trên trang cá nhân, tiền đạo của ĐT Việt Nam đăng tải bức ảnh chẳng khác nào đang "bơi" trong đôi giày ngoại cỡ của người đồng đội.

Song, chẳng còn cách nào khác, Công Phượng đành phải đi tạm giày của Diakite để tập luyện theo yêu cầu của BHL. Xỏ trên chân đôi giày có kích cỡ quá rộng, tiền đạo 25 tuổi gặp không ít khó khăn ngay ở trong những pha xử lý bóng đơn giản nhất.

Hà Nội FC không còn bị cấm thi đấu ở giải châu lục
Hà Nội FC mới đây đã được AFC cấp phép đạt chuẩn, qua đó chắc chắn được góp mặt tại các giải đấu của châu lục sau mùa giải 2019 vắng bóng.
Hà Nội, HAGL mất ngoại binh ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League
Hai đội bóng Hà Nội và HAGL đều sẽ không có được sự phục vụ của các chân sút ngoại trên hàng tấn công ở trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020.
HLV Chung Hae Seong phàn nàn lịch thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020
HLV Chung Hae Seong cho rằng BTC thiếu hợp lý trong việc sắp xếp lịch thi đấu V.League 2020 trong giai đoạn 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X