Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Wan-Bissaka, MU đẩy đi 2 cầu thủ nơi hàng thủ

Thứ Hai 01/07/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU Hè 2019 đã chính thức chiêu mộ thành công Wan-Bissaka từ Crystal Palace, sau khi có hậu vệ phải người Anh Quỷ đỏ cũng sẵn sàng thanh lý 2 cầu thủ.

MU sẵn sàng bán Dalot và Rojo


Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng M.U cũng thuyết phục được Crystal Palace bán hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Để có cầu thủ sinh năm 1997 đội chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 50 triệu bảng, với sự có mặt của tân binh người Anh cánh phải của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chuyển nhượng MU Hè 2019 sẵn sàng đẩy đi Rojo và Dalot hình ảnh
MU sãn sàng đẩy đi Dalot và Rojo
MU chính thức có Aaron Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thanh lý một vài cầu thủ nơi hàng thủ sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi. Theo Mirror, chuyển nhượng MU Hè 2019 sẵn sàng đẩy đi Marcos Rojo và Diogo Dalot.

Thực ra HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Dalot ở lại, song sự có mặt của cầu thủ người Anh khiến hậu vệ người Bồ lo lắng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1999 sẵn sàng chia tay Old Trafford chỉ sau một mùa giải, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn.

M.U sẵn sàng tôn trọng ý kiến của Dalot, họ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Trước đó đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 19 triệu bảng để có hậu vệ này từ Porto. Mùa giải vừa qua Dalot ra sân 25 lần trên mọi đấu trường nhưng chơi không quá nổi bật.

Ngoài Dalot, M.U cũng sẵn sàng để Marcos Rojo ra đi. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 không đóng góp quá nhiều cho M.U vì những chấn thương, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 15 triệu bảng.

Hiện Bilbao và Celta Vigo là những đội bóng quan tâm Rojo, một vài CLB ở Argentina cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, Rojo sẽ phải giảm lương nếu chia tay sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X