Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Wan-Bissaka, liệu HLV Solskjaer có đẩy Diogo Dalot ra rìa?

Thứ Bảy 29/06/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Diogo Dalot ở MU đang là một dấu hỏi lớn. Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka và cầu thủ người Bồ có thể bị đẩy ra rìa.

Dalot vẫn sẽ được trao cơ hội thể hiện mình


MU đạt được thỏa thuận mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng, với số tiền rất lớn mà đội bóng thành Manchester bỏ ra, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1997 này không phải để ngồi dự bị. Sự có mặt của cầu thủ người Anh khiến Diogo Dalot phải lo lắng.
Tương lai Diogo Dalot ở MU được HLV Solskjaer quyết định hình ảnh

Dalot vẫn sẽ được trao cơ hội ở mùa giải tới


Ngôi sao người Bồ cùng với Young là 2 hậu vệ phải của M.U ở mùa giải vừa rồi. Aaron Wan-Bissaka đã đến và có thể đẩy cầu thủ 20 tuổi lên băng ghế dự bị. Mùa giải mới chưa diễn ra song mọi thứ đang rất khó khăn với cựu sao Porto.

Nếu tân binh người Anh chơi tốt ở M.U không chỉ Diogo Dalot mà Young cũng phải ngồi dự bị dài dài. Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1999.

Tương lai Diogo Dalot vẫn nằm ở Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ không bán anh ở Hè 2019 mặc dù chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn sẽ trao cơ hội để Dalot được thể hiện mình, và có thể anh sẽ được sử dụng ở vị trí mới thay vì đá hậu vệ phải.

Mùa giải vừa qua, HLV Solskjaer đã nhiều lần thử nghiệm Dalot ở vị trí tiền vệ cánh phải và tiền đạo cánh phải, ông thầy người Na Uy hoàn toàn có thể lặp lại điều đó ở mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy hiểu rằng với một cầu thủ 20 tuổi như Dalot, ưu tiên hàng đầu là được thi đấu. Bởi vậy ông không muốn làm giảm khả năng phát triển của anh.

Dalot được Jose Mourinho đưa về M.U ở Hè năm ngoái từ Porto với giá 19 triệu bảng, mùa giải vừa qua cầu thủ người Bồ ra sân gần 30 lần trên mọi đấu trường nhưng chơi không quá nổi bật.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X