Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có mặt ở London, "bom tấn" 65 triệu bảng chuẩn bị ra mắt Tottenham

Thứ Ba 02/07/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tanguay Ndombele tới Tottenham ở Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang có mặt ở London, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

Tanguay Ndombele sắp ra mắt Tottenham


Tottenham đang cần thêm những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng giành những danh hiệu. HLV Pochettino đã nhắm Tanguay Ndombele của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu. Spurs đã có nhiều cuộc đàm phán với đội bóng nước Pháp về thương vụ này.
 
Rời Lyon, Tanguay Ndombele tới Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Ndombele chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham


Ngôi sao sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lyon, ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ thiên về phòng ngự. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Theo Daily Mail, Tanguay Ndombele tới Tottenham ở Hè 2019. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang có mặt ở London, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới. Ndombele đã đồng ý hợp đồng 5 năm với Spurs, Lyon thu về 56.5 triệu bảng, họ có thể thu về thêm 8.5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Spurs. 

Nếu phi vụ thành công, Ndombele sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Tottenham kể từ sau Davinson Sanchez năm 2017. Với mức phí lên tới 65 triệu bảng, Ndombele sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử “Gà trống”.

Với việc HLV Pochettino được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Chủ tịch Levy hiểu rằng ông buộc phải chi tiền nâng cấp đội hình qua đó giữ ông thầy người Argentina ở lại. Sau Ndombele Spurs sẽ còn đưa về thêm những ngôi sao nữa. 

Giovani Lo Celso cũng đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham, Spurs thậm chí có thể chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này. Ở chiều ngược lại họ đang đứng trước khả năng chia tay Christian Eriksen và Toby Alderweireld.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X