Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chiêu mộ sao mai U23 Việt Nam

Thứ Sáu 06/10/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội sẽ có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái tài năng, Võ Minh Trọng ở mùa giải 2023/24.

Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Võ Minh Trọng. Được biết, đội chủ sân Hàng Đẫy đã mua lại hợp đồng của cầu thủ này với Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp với khoản phí khoảng 2 tỷ đồng.

Tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ khoác áo Hà Nội trong 4 mùa giải. Anh cũng sẽ nhận thêm một khoản lót tay vài trăm triệu đồng mỗi năm khi cập bến đội bóng áo tím.

Để có được sự phục vụ của Minh Trọng, CLB Hà Nội đã phải cạnh tranh gay gắt với đội bóng đất thủ Bình Dương.

Vo Minh Trong dT U23 Viet Nam vs U23 Yemen 9/9
Hậu vệ Võ Minh Trọng đầu quân cho CLB Hà Nội

Với sự ra đi của Văn Vĩ, Minh Trọng được đánh giá là phương án tương lai của CLB Hà Nội. Đội bóng dưới quyền HLV Bandovic hiện đang thiếu nhân tố hậu vệ cánh trái đẳng cấp để lấp vào chỗ trống mà Đoàn Văn Hậu để lại.

Võ Minh Trọng sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đồng Tháp. Vị trí sở trường của sao mai này là hậu vệ cánh trái, Anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam.

Minh Trọng cũng là một trong những cái tên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Troussier và HLV Hoàng Anh Tuấn. Hậu vệ 22 tuổi cũng là trụ cột quan trọng giúp Đồng Tháp thăng Hạng Nhất ở mùa giải 2023/24.

Đáng nói, Minh Trọng mới đây đã được thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam điền tên trong danh sách tập trung hướng đến 3 trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10.

Ngoài hậu vệ Võ Minh Trọng, đội bóng Thủ đô được cho là đang lên kế hoạch mượn Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X