Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương nhắm chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar

Thứ Sáu 30/08/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng đến mùa giải mới, CLB Bình Dương đang nhắm chiêu mộ một tiền đạo người Brazil.

CLB Bình Dương nhắm chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar

“Chúng tôi đang đàm phán để đưa về một tiền đạo Brazil có kinh nghiệm, từng thi đấu cùng Neymar. Cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho hàng công của đội”, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ trong Lễ xuất quân mùa giải 2024/25 của CLB Bình Dương.

Được biết, cái tên mà đội chủ sân Gò Đậu nhắm tới là Wellington Nem, cựu cầu thủ của Fluminense và Shakhtar Donetsk.

Chân sút sinh năm từng có thời gian khoác áo Brazil và thi đấu cùng Neymar tại Olympic 2012. Wellington Nem được đánh giá cao bởi tốc độ, kỹ thuật đi bóng và khả năng hoạt động linh hoạt trên hàng công.

Ngoại binh người Brazil hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của CLB Bình Dương.

CLB Bình Dương nhắm chiêu mộ đồng đội cũ của Neymar 1
CLB Bình Dương kích hoạt "bom tấn" mang tên Wellington Nem

Đáng nói, ngoài theo đuổi thương vụ mang tên Wellington Nem, đôi bóng dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn còn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để hoàn thiện đội hình.

Trong thời gian qua, đội bóng đất thủ đã giữ chân thành công trung vệ Janclesio và đang tích cực đàm phán với các mục tiêu khác.

Trong thời gian qua, CLB Bình Dương đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng, có thể kể đến là Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, Ngô Tùng Quốc hay Nghiêm Xuân Tú,… 

Bên cạnh đó, họ còn làm dày lực lượng ban huấn luyện. Gần đây đội bóng này đã có được sự phục vụ của GĐKT Jurgen Gede. Ngoài ra còn có những vị trí như HLV thể lực và chuyên gia vật lý trị liệu.

Bất chấp việc không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch V.League ở mùa giải tới song thuyền trưởng CLB Bình Dương khẳng định:

"Với tôi, bóng đá chuyên nghiệp thì phải có thành tích. Tôi hy vọng đội phấn đấu để có thành tích tốt nhất như lãnh đạo mong muốn và cổ động viên kỳ vọng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X