Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben White

Thứ Năm 29/07/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa có bước tiến lớn trong thương vụ theo đuổi Ben White khi thuyết phục ngôi sao sinh năm 1997 của Brighton đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Theo thông tin vừa được nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ cách đây ít phút thì CLB Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Ben White. 

CLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben White
Theo nhà báo Romano thì CLB Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Ben White

Trung vệ sinh năm 1997 được cho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2026 với đội chủ sân Emirates. Thông báo sẽ sớm được Arsenal đưa ra. Để có được cầu thủ này, Pháo thủ được cho là phải trả cho phía Brighton số tiền 50 triệu bảng Anh.

Ben White là mục tiêu đã được Arsenal theo đuổi trong suốt thời gian dài vừa qua. Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brighton ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng lọt vào mắt nhanh của HLV Arteta.

Pháo thủ đã hai lần đưa ra đề nghị chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh nhưng bị từ chối. Phải tới lời đề nghị thứ 3 trị giá 50 triệu Bảng thì phía Brighton mới gật đầu.

Với việc chiêu mộ Ben White cho mùa giải 2021/22, nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay hậu vệ William Saliba. Trong mùa giải vừa qua, HLV Arteta ít khi đặt niềm tin vào sao trẻ người Pháp. Nhiều khả năng Saliba sẽ bị bán đứt trong hè tới.

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo Fabrizio Romano thì thương vụ hỏi mua hậu vệ Bellerin của Inter đang 'giậm chân tại chỗ'. Thời gian qua, Inter được cho là đang theo đuổi cầu thủ người TBN nhưng có vẻ là Arsenal không mặn mà với đề nghị của nhà ĐKVĐ Serie A.

CLB chủ quản chi đậm giữ chân mục tiêu của Arsenal và RomaCLB chủ quản chi đậm giữ chân mục tiêu của Arsenal và Roma
Chủ tịch Urbano Cairo tiết lộ rằng Torino đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng rất có giá trị tới Andrea Belotti – người được Arsenal và Roma theo đuổi.
Arsenal tìm ra cách hữu hiệu để chiêu mộ Lautaro MartinezArsenal tìm ra cách hữu hiệu để chiêu mộ Lautaro Martinez
Theo Football Insider, Arsenal muốn dùng Hector Bellerin để đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.
Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ ghi 21 bàn và 13 kiến tạo sau 21 trậnArsenal chiêu mộ thành công cầu thủ ghi 21 bàn và 13 kiến tạo sau 21 trận
Arsenal xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Mika Biereth từ Fulham. Cầu thủ trẻ này đã quyết định từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Fulham để khoác áo Pháo...
Torreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại ArsenalTorreira thừa nhận gặp vấn đề về tâm lý tại Arsenal
Lucas Torreira thừa nhận khoảng thời gian tồi tệ phải chịu đựng trong mùa giải thứ 2 tại Arsenal đã khiến anh phải tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý.
“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X