Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Giữ chân "nhạc trưởng", bán sao tuyển Anh cho PSG

Thứ Tư 10/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đang nỗ lực giữ chân tiền vệ Christian Eriksen, ở chiều ngược lại họ cũng sẵn sàng chia tay hậu vệ Danny Rose.

Tottenham quyết giữ Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Đan Mạch duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, Tottenham đang đứng trước khả năng mất Eriksen.
 

Chuyển nhượng Tottenham Hè 2019 Giữ chân Eriksen, chia tay Rose hình ảnh

Tottenham quyết giữ chân Eriksen 


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1992 trực tiếp lên tiếng khẳng định muốn rời Spurs, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Christian Eriksen đã từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham. Hiện Real Madrid muốn có Eriksen, M.U cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang gây áp lực buộc đội bóng thành London phải bán ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, Chủ tịch Levy của Tottenham đang rất cứng rắn. Phía Tottenham chấp nhận khả năng mất Eriksen vào Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do, họ khẳng định không bán tiền vệ người Đan Mạch ở phiên chợ Hè 2019. Tottenham vẫn hy vọng có thể thuyết phục Eriksen ký vào bản giao kèo mới. 

Đội bóng thành London sắp có chuyến du đấu ở châu Á, họ hy vọng Eriksen sẽ trở lại tập trung cùng CLB đúng thời hạn. Spurs đối mặt với Juventus tại Singapore trước khi đối đầu với Manchester United tại Thượng Hải 4 ngày sau đó.

The Telegraph khẳng định Tottenham tin tưởng việc Eriksen sẽ không đình công để được ra đi, họ muốn cầu thủ 27 tuổi tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB. 


Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose


Mùa giải vừa qua Danny Rose không được đá chính thường xuyên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1990 phải chia sẻ vị trí đá chính với Ben Davies. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ 29 tuổi này không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái của ĐT Anh.
 
Tottenham san sang ban Danny Rose

Tottenham sẵn sàng bán Danny Rose


Rose đã đánh tiếng muốn rời Tottenham ở Hè 2019, cầu thủ này muốn cập bến PSG để được thi đấu thường xuyên hơn. Việc Tottenham ký hợp đồng mới với Ben Davies càng khiến hậu vệ này quyết tâm ra đi nhiều hơn.

Theo Daily Mail, Tottenham sẵn sàng bán Rose ở Hè 2019, họ mong muốn thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này. Đội bóng thành London sẽ dùng số tiền này để đưa về Kieran Tierney, người đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal để thay thế.

Ngoài Danny Rose, Tottenham cũng đứng trước khả năng chia tay Kieran Trippier. Cầu thủ người Anh này đã đạt được thỏa thuận đến Napoli, Spurs thu về 18 triệu bảng từ thương vụ này. Napoli dự định công bố bản hợp đồng mang tên Trippier vào tuần tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X