Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real Madrid: Từ bỏ Pogba, chuyển hướng sang sao Serbia

Thứ Hai 08/07/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất khẳng định Los Blancos đã từ bỏ thương vụ Paul Pogba, qua đó chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Real Madrid từ bỏ việc theo đuổi Pogba


HLV Zidane đã đưa về tổng cộng 6 tân binh ở Hè 2019, trong đó có những hợp đồng chất lượng như Luka Jovic hay Eden Hazard. Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về những tân binh ở Hè này, song họ vẫn chưa muốn dừng lại. Ông thầy người Pháp muốn đưa về ít nhất 1 bản hợp đồng chất lượng nữa.
 
Tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất Từ bỏ Paul Pogba hình ảnh

Real từ bỏ việc theo đuổi Pogba


Nhà cầm quân 47 tuổi muốn Real Madrid mua thêm một tiền vệ trung tâm, người thay thế lâu dài cho Luka Modric, tiền vệ đã 34 tuổi. Paul Pogba là mục tiêu số 1 được Los Blancos quan tâm, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang rất muốn rời M.U để thi đấu ở Bernabeu.

Pogba muốn được thi đấu ở Champions League, anh muốn được làm việc cùng Zidane ở Real Madrid. Đội bóng thành Madrid cũng đã gửi những lời đề nghị đến M.U nhắm có được cầu thủ 26 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này.

Real cũng sẵn sàng trao đổi người với M.U. Cụ thể, họ chấp nhận dùng Bale hoặc Isco cộng 72 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, M.U tỏ ra vô cùng cứng rắn. Quỷ đỏ không chấp nhận trao đổi người, họ chỉ muốn thu về tiền mặt. Nửa đỏ thành Manchester đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Theo AS, Tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất khẳng định Los Blancos đã từ bỏ thương vụ Paul Pogba, lý do là bởi họ không thuyết phục được Quỷ đỏ giảm giá bán ngôi sao của mình. Real sẽ không chi 150 triệu bảng mua cựu sao Juventus, thay vào đó họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới.


Real chuyển hướng sang Milinkovic-Savic


Gặp khó trong việc chiêu mộ Pogba, Real Madrid đã chuyển hướng sang tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio. Cầu thủ người Serbia cũng là một trong những cái tên được HLV Zidane đánh giá cao.
 
Tu bo Pogba, Real chuyen huong sang Milinkovic-Savic

Từ bỏ Pogba, Real chuyển hướng sang Milinkovic-Savic


Hè năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1995 từng là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, mức giá của anh lên tới hơn 100 triệu euro. Tuy nhiên, Lazio quyết tâm không bán ngôi sao của mình, đây dường như là lựa chọn sai lầm của đội bóng này. 

Mùa giải 2018/19, Milinkovic-Savic đã sa sút rất nhiều. Cầu thủ người Serbia chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A, thấp hơn con số 12 bàn ở mùa giải trước rất nhiều. Với phong độ không quá ấn tượng của Milinkovic-Savic ở mùa giải vừa rồi, số tiền để có anh hiện tại chỉ rơi vào khoảng 65 đến 70 triệu euro.

Real Madrid sẽ tiến hành đàm phán với cầu thủ người Serbia trước, sau đó họ mới gửi những lời đề nghị tới Lazio. Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Los Blancos. Một lời đề nghị chính thức từ đội chủ sân Bernabeu rất khó khiến ngôi sao sinh năm 1995 có thể cưỡng lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X